Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

4 bước để đôi môi trở nên căng mọng và gợi cảm

Sở hữu đôi môi căng mọng, gợi cảm là niềm ao ước muôn đời của phái đẹp. 4 bước đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn có được điều đó.

Sở hữu một đôi môi căng mọng và gợi cảm không khó.

Bước 1. Tẩy da chết

Bước đầu tiên để đôi môi trở nên mềm mại và căng mọng là tẩy da chết. Bước này giúp loại bỏ những tế bào chết sẫm màu trên môi, mang lại vẻ tươi tắn cho làn môi.

Để thực hiện điều này, bạn nên dùng những nguyên liệu tự nhiên như chanh, đường, dầu ô liu... để thực hiện tẩy da chết cho môi, ít nhất một lần/ tuần. Thoa theo đường tròn tầm 5-10 phút để lamg bong lớp da chết bám trên môi.

Bước 2. Dưỡng ẩm cho môi

Sau khi tẩy da chết, bạn dùng một thỏi son dưỡng ẩm thoa lên môi trước khi đi ngủ và trước khi thoa lớp son màu lên môi. Điều này vừa giúp bảo vệ môi khỏi chất chì của son chuyên dụng, vừa giúp tạo độ ẩm cần thiết cho môi, chống khô nẻ.

Bước 3. Dùng kem chống nắng

Cũng giống như làn da, đôi môi cũng cần được bảo vệ khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Bạn có thể chọn một thỏi son dưỡng có chỉ số chống nắng SPF cao để bảo vệ đôi môi của mình, đặc biệt vào mùa hè. Nó sẽ giúp đôi môi không bị "ngả màu" sậm lại và chống thô ráp do các tia cực tím gây nên.

Bước

4. Chọn màu son nổi bật

Một màu môi nổi bật luôn thu hút ánh nhìn người khác phái. Để đôi môi thêm nổi bật và rạng rỡ, bạn nên mạnh dạn thử những thỏi son màu cam, hồng sáng, đỏ tươi. Kết hợp với màu môi này, bạn nên dùng tông màu phấn má và kẻ mắt nhẹ nhàng hơn để tránh quá "lố" nhé.

Với 4 bước trên, chắc hẳn bạn đã sở hữu được đôi môi "vạn người mê" rồi đấy!

Linh Nhi

Theo chuyền đề Sức Khỏe Gia Đình - NXB Y học

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/4-buoc-de-doi-moi-tro-nen-cang-mong-va-goi-cam-20775/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY