Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

5 lý do khiến chàng không có hứng yêu

(SKGĐ) Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc chàng mất hứng khi lên giường, nhưng một vài lý do chính sau có thể chồng bạn rơi vào

Mất hứng "yêu" do thiếu ngủ

Sau nhiều đêm mất ngủ, chàng của bạn luôn ở trong trạng thái tơ lơ mơ, mệt mỏi, uể oải... không thiết tha với điều gì, thì việc yêu cũng không nằm ngoài cảm giác này.

Hay khi giảm ham muốn, lý do đầu tiên mà nam giới nên nghĩ đến là liệu mình có mất ngủ hay gặp các vấn đề về giấc ngủ như mộng du, ngủ không ngon giấc hoặc khó thở... hay không. Tất cả những điều này đều gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục của bạn.

Mất hứng "yêu" do uống nhiều rượu bia

Nhiều người cho rằng rượu bia là thức uống khiến bạn cảm thấy dễ ham muốn hơn với chuyện ấy. Tuy nhiên, nếu uống quá nhiều rượu lại có thể làm tê liệt khả năng tình dục, làm mất kiểm soát vì rượu ức chế trung khu thần kinh, khiến phản xạ và nhận thức của con người bị suy giảm.

Mất hứng "yêu" vì stress

Nguyên nhân gây giảm ham muốn tình dục phổ biến hiện nay là stress. Căng thẳng có thể xảy ra với bất kỳ ai, khi gặp điều phiền phức, áp lực trong công việc hoặc rắc rối trong các mối quan hệ. Để giải quyết vấn đề này, nam giới cần nhìn nhận vấn đề một cách thấu đáo và tích cực. Nếu áp lực quá lớn cần phải gặp bác sĩ tâm lý để giải tỏa hoặc tìm sự giúp đỡ.

Mất hứng "yêu" do không nhìn thấy hình ảnh gợi cảm

Một nghiên cứu được tiến hành với những nam giới được nhìn ngắm các cô gái gợi cảm, xinh đẹp và nhóm khác chỉ nhìn hình ảnh bạn tình quen thuộc. Kết quả cho thấy, nhóm thường xuyên nhìn ngắm các cô gái gợi cảm xinh đẹp có ham muốn mạnh mẽ hơn nhóm kia.

Đó chính là nhu cầu được yêu bằng mắt của phái mạnh. Họ sẽ cảm thấy có cảm xúc và ham muốn được đẩy lên cao nếu đối tác của họ có một cơ thể gợi cảm, quyến rũ.

Mất hứng "yêu" do mất niền tin đối tác

Một khi phụ nữ hay nam giới bị phản bội hay mất niềm tin vào người kia, chắc chắn “chuyện ấy” sẽ không còn hứng thú. Rào cản tâm lý chiếm vị trí vô cùng to lớn trong đời sống tình dục của mỗi người. Vì vậy, hãy cẩn trọng trong các mối quan hệ để không làm mất hứng thú của đối phương.

T.T

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/5-ly-do-khien-chang-khong-co-hung-yeu-16929/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY