Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

5 mẹo trang trí nhà cửa đơn giản mà đẹp không nên bỏ qua

Không gian sống ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần, sức khỏe cũng như sự may mắn của bạn. Hãy phù phép cho căn phòng trong ngôi nhà của bạn trở nên tươi sáng và thoải mái hơn.

1. Chỗ ngồi gần cửa sổ

Ánh sáng và tầm nhìn ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần của bạn, vì vậy, hãy luôn dành ra một góc riêng trong ngôi nhà để đặt những chiếc ghế, sofa... thư giãn.

Một chỗ ngồi ấm áp, và tràn ngập ánh sáng gần cửa sổ. Bạn vừa có thể đọc sách, thư giã và ngắm ra khu vườn nhỏ xinh của mình ở vị trí ngồi này

2. Cây cối

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của cây cối đối với sức khỏe con người. Trang trí cây cối là một ý tưởng thú vị.

Bạn đừng lo cây xanh sẽ thải ra khí CO2 quá nhiều mà hãy lựa chọn những loại cây chuyên trồng trong bóng râm và trong nhà.

Cây cối mang lại vẻ sinh động cho ngôi nhà và cũng cải thiện không khí trong nhà. Bạn có thể đặt cây ở các góc phòng hoặc đặt trên một cái kệ.

3. Đèn dây

Đèn dây là một ý tưởng dễ thương cho căn phòng của con bạn. Vừa có thể phát sáng vừa là nơi lưu giữ những tấm ảnh kỉ niệm.

Những dây đèn không chỉ là một nguồn sáng mà còn có thể dùng để trang trí, ví dụ để làm dây treo ảnh.

4. Kệ sách và sách

Biến những quyển sách chất đống và kệ sách khô khan thành những góc trang trí đầy "nghệ thuật".

Không cần phải giấu sách trong các tủ sách nữa: Những gáy sách nhiều màu sắc trưng bày trên những chiếc kệ đủ kiểu cũng là vật trang trí tuyệt vời. Sách có thể được trưng bày ở những bề mặt độc đáo như máy sưởi.

5. Gương giả của sổ

Gương là một giải pháp cho những không gian nhỏ trở nên rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, gương còn giúp giải phóng tầm nhìn, đỡ tù túng nếu nhà bạn không có quá nhiều cửa sổ

Một chiếc gương làm giả cửa sổ tạo cảm giác căn phòng rộng và sáng sủa hơn, nhất là khi để đối diện cửa sổ.

Làm mới ngôi nhà của bạn với những mẹo đơn giản này giúp bạn có tinh thần thoải mái hơn, không gian sống thú vị hơn. Bạn luôn muốn về ngay ngôi nhà cuả mình sau mỗi giờ tan tầm.

Thanh Quế

Theo chuyên đề Sức Khỏe Gia Đình

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/5-meo-trang-tri-nha-cua-don-gian-ma-dep-khong-nen-bo-qua-23925/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY