Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

An cung ngừa đột quỵ nào được tìm mua năm 2020

Những trường hợp Tu vong đau lòng liên quan đến tai biến mạch máu não gây chú ý dư luận trong năm 2020 khiến cơn sốt tìm mua an cung quay trở lại. Các sản phẩm được quảng cáo là an cung có khả năng phòng ngừa tai biến, đột quỵ, tuy nhiên, rất nhiều trong số đó không có tác dụng như người tiêu dùng lầm tưởng.

An cung của hàn quốc bắt nguồn từ bài Thu*c của thầy Thu*c cung đình hur jun. trong cuốn đông y bảo giám nổi tiếng của vị thầy Thu*c được đông đảo người dân việt nam biết tới qua bộ phim truyền hình hàn quốc “thần y hơ jun”, bài Thu*c woo hwang chung sim won (phiên âm thành sử dụng các dược liệu quý để tạo ra thứ Thu*c có tác dụng bồi bổ nguyên khí, hoạt huyết thông mạch, ổn định huyết áp, qua đó phòng ngừa nguy cơ đột quỵ do bệnh tim mạch, giảm di chứng sau tai biến mạch máu não, hỗ trợ thiểu năng tuần hoàn não và rối loạn tiền đình.

Để tạo ra một liều Thu*c an cung hàn quốc đúng nghĩa, hai thành phần mang tính quyết định và không thể thiếu là ngưu hoàng (sỏi mật bò) và xạ hương (hạch thơm con hươu xạ hoặc cầy hương). ngày nay, hai nguyên liệu này gần như không thể khai thác ngoài tự nhiên, nên để hoàn thành được bài Thu*c an cung đỏi hỏi phải là những tập đoàn dược phẩm lớn mới có đủ cơ sở và trình độ để bào chế được nguyên liệu thay thế. một trong số đó là tập đoàn kwangdong – nhà sản xuất dược phẩm hàng đầu hàn quốc – với sản phẩm viên hoàn và cao lỏng vũ hoàng thanh tâm.

An cung ngừa đột quỵ nào được tìm mua năm 2020 - ảnh 1Vũ Hoàng Thanh Tâm – An cung chiếm 82% thị phần Hàn Quốc

Thực tế tại việt nam, có tới hàng chục sản phẩm được quảng cáo là an cung hàn quốc nhưng không hề có hoặc có không đáng kể hai thành phần ngưu hoàng và xạ hương, nên không có tác ngăn ngừa tai biến mạch máu não như bài Thu*c nêu. theo ông choi sung won, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc tập đoàn dược phẩm kwangdong (hàn quốc), xạ hương là một trong những nguyên liệu đắt đỏ nhất thế giới nên việc đảm bảo cả lượng và chất của xạ hương trong an cung là điều khó khăn đối với nhiều công ty dược. chính vì thế, một số nhà sản xuất đã âm thầm bỏ xạ hương trong quá trình sản xuất nhưng vẫn quảng cáo sản phẩm dưới dạng an cung để trục lợi từ người tiêu dùng.

Đặc điểm chung của các sản phẩm “đội lốt” hàn quốc được bán ở việt nam là không được nhập khẩu chính thức, không có giấy phép lưu hành của cơ quan chức năng việt nam nên không có tem nhãn phụ tiếng việt, qua đó người tiêu dùng rất khó tiếp cận thông tin thành phần, tác dụng, mà hoàn toàn phụ thuộc vào lời quảng cáo của các đơn vị bán hàng. thực tế trên thị trường, nhiều sản phẩm được làm bao bì rất bắt mắt nhưng gần như không có thành phần ngưu hoàng và xạ hương, khiến nhiều chuyên gia y tế phải lưu ý tác dụng của những sản phẩm này cũng chỉ tương tự như các sản phẩm hoạt huyết thông thường.

Đi tìm chế phẩm thật sự của bài Thu*c Woo Hwang Chung Sim Won huyền thoại

Là sản phẩm an cung hiếm hoi có đầy đủ thành phần của bài Thu*c woo hwang chung sim won, |backlink: https://vuhoangthanhtam.vn| được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng sử dụng qua hơn 10 năm có mặt ở thị trường việt nam. ngoài sự bảo đảm có từ danh tiếng của tập đoàn dược phẩm kwangdong nổi tiếng hàn quốc, còn có cách tiếp cận thị trường rất bài bản, từ việc nhập khẩu độc quyền chính thức bởi một đơn vị uy tín là công ty tnhh nam sơn, cho đến việc đã qua kiểm nghiệm lâm sàng tại việt nam và được cơ quan chức năng của bộ y tế cấp phép lưu hành.

An cung ngừa đột quỵ nào được tìm mua năm 2020 - ảnh 2

Với sản phẩm chính hãng, thông tin về thành phần được ghi đầy đủ trên nhãn phụ tiếng việt, trong đó có đầy đủ hàm lượng hai dược liệu quan trọng là ngưu hoàng và xạ hương. công dụng của sản phẩm cũng được nêu rõ ràng theo đúng giấy phép do cơ quan chức năng của bộ y tế việt nam cấp. “điều quan trọng là người tiêu dùng cần tìm đúng sản phẩm “chính hãng” có đầy đủ tem nhãn phụ tiếng việt theo quy định, tem chống hàng giả của nhà sản xuất và của đơn vị phân phối chính thức. tránh tìm đến các sản phẩm được quảng cáo là “hàng xách tay” vì vừa có nguy cơ mua phải hàng giả, vừa là hành động tiếp tay cho buôn lậu”, một chuyên gia trong lĩnh vực y học cổ truyền lưu ý.

Được biết, an cung hàn quốc được lưu hành ở việt nam dưới 2 dạng là viên hoàn và cao lỏng (dạng nước), trong đó dạng cao lỏng là đột phá mới của tập đoàn kwangdong có ưu điểm như dễ sử dụng hơn, hiệu quả thẩm thấu nhanh hơn.

Nhờ những ưu điểm này mà tại thị trường hàn quốc, thống kê của các đơn vị nghiên cứu thị trường cho thấy hơn 68% trong số khoảng 40 tỷ won doanh thu của toàn thị trường an cung đến từ sản phẩm dạng cao lỏng của tập đoàn kwangdong. trong khi đó, chỉ chưa đầy 1/3 thị phần còn lại được dành cho dạng viên của cả kwangdong và các hãng khác, dù đây là sản phẩm truyền thống đã quen thuộc với người sử dụng hàng thập kỷ.

Thực phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

P.V

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/an-cung-ngua-dot-quy-nao-duoc-tim-mua-nam-2020-1807304.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY