Kinh tế xã hội hôm nay

Ảnh, clip: Phong tỏa đường Hồ Văn Đại ở TP Biên Hòa lúc 12 giờ trưa nay

Đường Hồ Văn Đại (phường Quang Vinh, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) - nơi có nhà của nữ bệnh nhân mắc Covid-19 sẽ được phong tỏa trong 2 tuần.

Từ 12 giờ trưa 3/8, tuyến đường Hồ Văn Đại, phường Quang Vinh, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, nơi có ca bệnh 595 mắc Covid-19 đã được lực lượng chức năng phong tỏa.

Theo quyết định của UBND TP Biên Hòa, việc khoanh vùng cách ly khu dân cư có nguy cơ lây lan vùng dịch trên tuyến đường Hồ Văn Đại và các hẻm kết nối với tuyến đường tại tổ 13, 14, 15, khu phố 3, phường Quang Vinh được tiến hành trong vòng 14 ngày kể từ 12 giờ ngày 3-8. Tổng số 182 hộ, với khoảng 900 nhân khẩu được cách ly.

Clip: Cách ly 182 hộ dân tại TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Hầu hết người dân đều ủng hộ việc cách ly nghiêm ngặt của UBND TP Biên Hòa. Hiện tại, bên trong khu vực này, cuộc sống sinh hoạt của người dân diễn ra khá ổn định. Việc giao, nhận các nhu yếu phẩm được lực lượng chức năng tiến hành một cách nghiêm ngặt, hạn chế tối đa khả năng tiếp xúc của người bên ngoài vào bên trong khu cách ly.

Khoảng 2 giờ 45 cùng ngày, lực lượng chức năng phường Quang Vinh, TP Biên Hoà tiến hành đi phát phiếu cho 182 hộ đang bị cách ly. Bao gồm: phiếu mua lương thực phẩm, phiếu thông báo thu gom rác để đáp ứng kịp thời nhu cầu nhu yếu phẩm cho khu vực cách ly.

Sau khi phát phiếu, nếu hộ nào có nhu cầu mua sắm thì sẽ được nhận nhu yếu phẩm vào sáng ngày mai. Người dân rất ý thức về việc cách ly, hầu hết mọi người đều hạn chế ra ngoài, giữ khoảng cách xa với người khác.

Một số hình ảnh tại khu vực cách ly:

Ảnh, clip: Phong tỏa đường Hồ Văn Đại ở TP Biên Hòa lúc 12 giờ trưa nay - Ảnh 2.

Từ 12 giờ trưa 3-8, tuyến đường Hồ Văn Đại, phường Quang Vinh, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, nơi có ca bệnh 595 mắc Covid-19 đã được lực lượng chức năng phong tỏa.

Đường phố vắng lặng trong những ngày khu vực bị phong tỏa.

Ảnh, clip: Phong tỏa đường Hồ Văn Đại ở TP Biên Hòa lúc 12 giờ trưa nay - Ảnh 4.

Lực lượng chức năng phường Quang Vinh, TP Biên Hoà tiến hành đi phát phiếu cho 182 hộ đang bị cách ly.

Ảnh, clip: Phong tỏa đường Hồ Văn Đại ở TP Biên Hòa lúc 12 giờ trưa nay - Ảnh 5.

Việc giao, nhận các nhu yếu phẩm được lực lượng chức năng tiến hành một cách nghiêm ngặt, hạn chế tối đa khả năng tiếp xúc của người bên ngoài vào bên trong khu cách ly.

Ảnh, clip: Phong tỏa đường Hồ Văn Đại ở TP Biên Hòa lúc 12 giờ trưa nay - Ảnh 7.

Hầu hết người dân đều ủng hộ việc cách ly nghiêm ngặt của UBND TP Biên Hòa.

Clip: Hỗ trợ tận nhà cho 182 hộ đang bị cách ly.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/anh-clip-phong-toa-duong-ho-van-dai-o-tp-bien-hoa-luc-12-gio-trua-nay-20200803144736117.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY