Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Anh xe ôm yêu hết mình gái quán bar và cái kết chát ngắt

Thực ra cái giá phải trả cho việc trắng tay của chồng chị là xứng đáng thôi, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Anh xe ôm và vụ vạ tình khốn đốn với bồ trẻ.

Thực ra cái giá phải trả cho việc trắng tay của chồng chị là xứng đáng thôi, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện anh xe ôm và vụ 'vạ tình' khốn đốn với bồ trẻ. theo lời chị kể thì chồng chị cũng đã ở vào cái tuổi gần hoặc quá 40 rồi, vậy mà anh suy nghĩ, hành động bồng bột như một thanh niên mới lớn vậy. muốn là làm, bất kể hậu quả thế nào cho nên dính bẫy lừa của mấy cô gái nhỏ tuổi nhưng quá sành đời là chuyện dễ hiểu, là đương nhiên thôi chị ạ.

Theo ý kiến của riêng tôi, nếu chị còn xem anh ta là chồng, là bố của hai đứa con gái còn nhỏ dại của chị thì chị nên bàn với anh vay mượn đâu đó để trả nốt nợ nần, rồi tính kế dành dụm mua lại xe máy sau.

Còn người là còn làm ra của, đừng để diễn biến của sự việc phức tạp, đi đến ngõ cụt sẽ khó có lối thoát với chủ nợ lắm chị nhé. Tôi nghĩ sau cú mất tiền cho gái này nhất định chồng chị sẽ biết sửa sai vì anh ấy đã tự nguyện thú tội, xin chị bỏ qua để được tiếp tục sống cùng vợ con.

Thôi thì đằng nào cũng đã xảy ra chuyện không hay, chồng đã ân hận, chị cũng nén lòng "giơ cao đánh khẽ" để cho anh có cơ hội làm lại từ đầu. Mong mọi việc sẽ êm xuôi để gia đình chị được sống bình yên.

Anh xe ôm và vụ 'vạ tình' khốn đốn với bồ trẻ

Để giữ bồ yêu, chồng vay mượn bên ngoài, đáp ứng cho tình trẻ. Không ngờ lãi mẹ đẻ lãi con, chồng phải bán cả xe máy đi để trả nợ bớt mới về được đến nhà. Nhìn chồng ủ rũ xin tôi bỏ qua để chồng được quay về với vợ con, tôi đau thắt cả ruột gan...

Nước mắt ân hận cay đắng của gái trẻ tự biến mình thành 'đồ chơi' cho đại gia

Đồng tiền là quý, là khó kiếm, nhưng yêu tiền và kiếm tiền như cách của cô là không thể chấp nhận được. vì đồng tiền, cô đã coi rẻ bản thân mình, biến mình thành thứ đồ chơi, giải trí, thỏa mãn T*nh d*c cho những gã đàn ông hư đốn.

Trận đòn ghen của vợ người tình và bài học đắng cay cho gái trẻ chuyên 'đào mỏ'

Lấy được đồng tiền của thiên hạ khó lắm em ạ, nhất là khi đồng tiền ấy họ chi cho em là để hành hạ thân xác em, thỏa mãn dục vọng chứ không hề có tình cảm thật sự với em, không hề yêu thương em.

Chiều chuộng đủ đường khi yêu, chồng bỗng dưng 'bạc hơn vôi' khi cưới xong vì lý do này

Ơn nghĩa là một chuyện, còn tình yêu để cùng chung một mái nhà với một nửa kia của mình lại là chuyện khác đấy bạn ạ.

Vợ cao tay trị chồng ngoại tình 'xanh mặt', ngoan ngoãn quay về

Diễn biến từ lời nói đến hành động của vợ sau khi cô ấy phát hiện cháu ngoại tình thì bác thấy cũng không đến nỗi hết cách cứu vãn hạnh phúc hôn nhân của vợ chồng cháu đâu.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/yeu-het-minh-gai-quan-bar-the-nay-khong-bi-lua-thi-hoi-phi-1673111.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY