Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bà chủ giàu có độc thân tuổi 30 và những cú vấp tơi tả đường tình duyên

Con người mà chị, khi yêu dễ bỏ qua cảnh giác, nhất là phụ nữ phải không chị? Nhưng ân hận, tự trách mình thế là đủ rồi, bây giờ việc cần làm với chị là dũng cảm chấp nhận sự thật để vượt lên cú sốc này mà ổn định cuộc sống cũng như tiếp tục buôn bán kinh doanh.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

bên cạnh chị còn có bố, mẹ luôn yêu thương, nâng đỡ chị, chị có thể tâm sự thật lòng với bố, mẹ để bố, mẹ có thể giúp chị trong tình cảm cũng như kinh tế.

Mong chị nghị lực, tỉnh táo và quyết đoán để cuộc sống bình an, hạnh phúc. Chúc chị luôn khỏe.

Nỗi băn khoăn của vợ trẻ về 'cô em kết nghĩa' của chồng phơi bày ngay tại nơi chẳng ai ngờ

Chồng nói thế không lẽ lại bắt bẻ, lại không tin chồng? Tuy vậy tôi cứ lấn cấn trong lòng bởi Ngân là gái quê mà thời trang sành điệu, áo, váy có phần khêu gợi. Mỗi lần có mặt Nguyên, Ngân đều không giấu nổi tình cảm qua cử chỉ chăm sóc, qua ánh mắt đưa đẩy mời chào.

'Trai bao' lạnh người với điều kiện bà chủ giàu có đưa ra để 'chấm dứt cuộc tình'

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện bà chủ giàu có cô đơn và 'chiêu độc' khiến trai trẻ làm thuê 'dính chặt trong lưới tình', cháu không nên âm thầm chấp nhận lời đề nghị của cô chủ giàu có đó để rồi gắn bó với người đàn bà lớn tuổi không tồn tại tình yêu mà chỉ vì một cuộc trao đổi tiền – tình như vậy.

Sự thật cay đắng về ' cô em kết nghĩa' cùng quê của chồng khiến vợ muốn ngất lịm

Đằng này chị toàn bỏ ngỏ cửa nhà mình, lại tạo điều kiện như kiểu vẽ đường cho hươu chạy thì làm gì cô gái kia chẳng tự do mà “đánh gục” chồng chị”?

Tưởng trai trẻ 'chung thân' với cuộc tình lắm tiền nhiều của, bà chủ không ngờ cái kết này

Tôi không ngờ hôn nhân của tôi và chồng lại kết thúc sớm như thế! mất hai năm tìm hiểu, yêu thương vậy mà cưới nhau chưa kịp làm lễ kỷ niệm trọn năm mặn nồng chúng tôi đã đường ai nấy đi.

'Lịch ốm đặc biệt' của cô hàng xóm độc thân tố cáo tội tày đình của chồng

Mà lạ như có sự sắp đặt trước, vào dịp chồng tôi ở nhà là Ngoan lại bị một chứng bệnh nào đó? Nhẹ là Ngoan kêu đau đầu, chóng mặt, phải cảm, nhờ chồng tôi nấu cho nồi nước lá xông, nặng thì rên hừ hừ kêu nóng sốt nhờ chồng tôi mua Thu*c rồi nấu cho nồi cháo…

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/ba-chu-giau-co-doc-than-tuoi-30-va-nhung-cu-vap-toi-ta-duong-tinh-duyen-1778324.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY