Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bạn gái Quang Hải trổ tài bếp núc nhưng lại bị cư dân mạng bắt lỗi cứ làm món này thì lúc nào cũng sai rất sai

Cô nàng Huỳnh Anh - bạn gái của Quang Hải muốn thể hiện mình khéo léo nhưng không hiểu sao lại bị bắt lỗi như thế.

Mặc dù bị khá nhiều antifan thường xuyên dè bỉu và không đồng thuận việc hẹn hò với quang hải nhưng có vẻ như cô nàng huỳnh anh vẫn rất tự tin và kiên định với lựa chọn của mình. cô nàng thường xuyên thể hiện tình cảm với gia đình nhà trai trên mạng xã hội, thể hiện phong cách sống của bản thân và đặc biệt là luôn chứng minh cho cả thiên hạ thấy mình khéo léo đến mức nào.

Bằng chứng là trên trang cá nhân, huỳnh anh nhiều lần đăng tải những mâm cơm hấp dẫn do chính tay mình chuẩn bị. thực đơn thì khá phong phú và nhìn chung là bắt mắt nhưng ở lần mới nhất này, huỳnh anh lại bị bắt lỗi trình bày khiến cho món ăn kém ngon đi nhiều phần.

Nhìn vào bức ảnh trên có thể thấy huỳnh anh đã làm thịt rán, thịt cuốn lá lốt và rau luộc. mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như đĩa thịt cuốn lá lốt của cô nàng không có hình thù hơi kỳ dị một chút. nó khiến cho nhiều người liên tưởng đến những thứ hơi bị nhạy cảm và không ngon miệng cho lắm.

Tất nhiên, đó chỉ là ý kiến của một số cư dân mạng, những người này cho rằng huỳnh anh có vẻ không thật sự khéo léo cho lắm. tuy vậy, bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến khác đồng tình ủng hộ huỳnh anh rèn luyện thêm để cứng tay nghề hơn trong tương lai.

Trước đó, huỳnh anh cũng nhiều lần khoe những mâm cơm tự tay mình làm với cư dân mạng, và lần nào có món chả lá lốt thì y như rằng hiệu ứng sẽ không được đẹp như những món ăn khác.

Những mâm cơm khác mà huỳnh anh từng làm, cứ mâm nào có chả lá lốt thì sẽ là không được ngon mắt cho lắm.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ban-gai-quang-hai-tro-tai-bep-nuc-nhung-lai-bi-cu-dan-mang-bat-loi-cu-lam-mon-nay-thi-luc-nao-cung-sai-rat-sai-20200908090150438.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY