Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Bảng xếp hạng độ quyến rủ của 12 cung hoàng đạo

Nhân Mã là quán quân trong bảng xếp hạng những chòm sao nữ quyến rũ nhất. Mọi người bị Nhân Mã hấp dẫn bởi vẻ đẹp tự nhiên, sự nhiệt tình và lôi cuốn từ nội tâm đến hành vi cử chỉ.

Mỗi cung hoàng đạo đều có sẵn những nét quyến rũ riêng, giúp sức hút của bạn tỏa ra thật tự nhiên. Trong 12 chòm sao nữ, ai là người quyến rũ nhất, gợi cảm nhất? Hãy cùng Lịch Vạn Niên 365 xem bảng xếp hạng độ quyến rũ của các chòm sao nữ để biết được chòm sao nữ nào chiếm ngôi hậu nhé.

1. Hạng 1: Nhân Mã

Nhân Mã là quán quân trong bảng xếp hạng những chòm sao nữ quyến rũ nhất. Mọi người bị Nhân Mã hấp dẫn bởi vẻ đẹp tự nhiên, sự nhiệt tình và lôi cuốn từ nội tâm đến hành vi cử chỉ.

2. Hạng 2: Thần Nông

Vẻ gợi cảm của Thần Nông toát ra từ nét nữ tính quyến rũ đặc biệt ẩn sâu bên trong, chỉ có điều tính cách có phần ác liệt, lạnh lùng khiến chòm sao này phải dừng bước ở vị trí thứ hai.

3. Hạng 3: Song Tử

Cô nàng Song Tử thường có vóc dáng quyến rũ thuộc top đầu trong 12 chòm sao nữ, không cần ăn diện cầu kỳ nhưng cũng đủ thu hút, lại thêm tính cách năng động hoạt bát thân thiện với mọi người, thường là tâm điểm chú ý. Theo bói tình yêu, tuy không đoạt ngôi hậu nhưng vận đào hoa của Song Tử không có cung hoàng đạo nào có thể sánh được.

    Xem : Lịch âm hôm nay ngày bao nhiêu - Xem Lịch Vạn Niên - Bói Bài Hàng Ngày - Tử Vi Hàng Ngày - Lịch âm năm 2021

4. Hạng 4: Bạch Dương

Nữ Bạch Dương thường có thân hình quyến rũ. Họ rất biết tận dụng ưu thế này để thu hút đối phương. Tuy vậy, các nàng Bạch Dương cũng là những người khá mạnh mẽ và tính cách có chút “đàn ông”.

5. Hạng 5: Sư Tử

Ngoài khí chất cao sang quý phái đặc trưng, Sư Tử còn có nét gợi cảm không thể lẫn với bất kì ai khác, tuy không đóng vai trò chủ đạo nhưng cũng đủ thu hút người đối diện.

6. Hạng 6: Ma Kết

Bạn gái Ma Kết vốn có nét quyến rũ tiềm ẩn nhưng tính tình quá lý trí, bình tĩnh, lạnh lùng và nghiêm túc khiến mức độ gợi cảm giảm đi ít nhiều.

7. Hạng 7: Kim Ngưu

Cô nàng Kim Ngưu thường có vóc dáng đẹp, đáng tiếc tính chất trầm lặng, cứng đầu và truyền thống đặc trưng của nguyên tố Đất khiến nét quyến rũ đặc biệt của chòm sao này bị đè ép đi ít nhiều.

8. Hạng 8: Thiên Bình

Cô nàng Thiên Bình biết cách ăn mặc, trang điểm xinh đẹp, hấp dẫn ánh nhìn. Tuy vậy Thiên Bình lại không thích gây sự chú ý, nàng theo đuổi sự cân bằng vẻ đẹp bên ngoài và nội tâm.

    Xem thêm: Xem ngày tốt xấu - Tử Vi 12 Con Giáp - Xem tuổi làm nhà - Xem tuổi vợ chồng

9. Hạng 9: Xử Nữ

Xử Nữ thường cư xử quá mức cẩn thận nên đối phương khó tiếp cận. Ngoài ra, bề ngoài của Xử Nữ có vẻ hơi u uất, e dè. Điều này sẽ tạo nên bức tường vô hình che lấp đi những nét duyên dáng, thu hút của bạn. Hãy cư xử phóng khoáng và tự tin hơn để người khác có thể thấy những điểm cuốn hút của Xử Nữ nhé.

10. Hạng 10: Song Ngư

Song Ngư rất nữ tính, không thể phủ nhận điều đó, nhưng vẻ nữ tính này còn cách sự quyến rũ rất xa, chỉ có thể nhận xét là dịu dàng đáng yêu mà thôi.

11. Hạng 11: Bảo Bình

Cô nàng Bảo Bình có tính cách độc đáo nhất trong 12 chòm sao nữ, cá tính mạnh, thích tác phong thoải mái và có phong cách ăn mặc trung tính, vì thế nét gợi cảm nữ tính với người khác giới sẽ bị che lấp đi ít nhiều.

    Xem thêm: Xem bói ngày sinh - Xem bói tên - Xem bói tình yêu theo tên - 12 Cung Hoàng Đạo

12. Hạng 12: Cự Giải

Cự Giải ngậm ngùi xếp ở vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng độ quyến rũ của 12 chòm sao nữ. Lý do là vì thần thái và vẻ ngoài của Cự Giải không toát lên được nhiều sức hút và sự gợi cảm. Cự Giải cần chăm chút hơn cho ngoại hình của bản thân nhé.

Tác giả: Tùng Dương

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch vạn niên 365 (https://lichvannien365.com/bang-xep-hang-do-quyen-ru-cua-12-cung-hoang-dao.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY