Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bất ngờ với vẻ đẹp bất chấp tuổi tác của đệ nhất mỹ nhân ở Đông Âu Leanna Bartlett

Nữ siêu mẫu kiêm diễn viên Leanna Bartlett vẫn được coi như “quốc bảo” của đất nước Ukraine bởi nhan sắc ngày càng mặn mà theo thời gian.

Leanna Bartlett là một siêu mẫu nổi tiếng quốc tế người Ukraine. Cô nổi tiếng khắp thế giới nhờ vẻ ngoài độc đáo và vóc dáng hoàn hảo. Địa vị của cô trong ngành thời trang thế giới là không thể bàn cãi. Và cô đã trở thành biểu tượng thời trang và đối tượng theo đuổi của nhiều người.

Leanna Bartlett

Nữ siêu mẫu kiêm diễn viên Leanna Bartlett.

Trước hết, ngoại hình của Leanna Bartlett rất hoàn hảo. Cô có một đôi mắt to, sáng toát lên sự tự tin và sang trọng. Lông mi dài và lông mày mảnh làm nổi bật vẻ đẹp của cô. Ngoài ra, mũi và miệng của cô cũng rất thanh tú, mang đến cho cô khí chất quý phái. Hơn nữa, tỷ lệ các đường nét trên khuôn mặt của cô ấy rất hài hòa, cộng với nụ cười thiên thần khiến Leanna Bartlett toát lên vẻ quyến rũ "chết người". Dù trên sàn catwalk hay trước ống kính, nét mặt của cô đều truyền tải chính xác cảm xúc mà nhà thiết kế đang muốn thể hiện, đồng thời bộ lộ được sự chuyên nghiệp của cô.

Ngoài ngoại hình, vóc dáng của Leanna Bartlett cũng không chê vào đâu được. Cô có đôi chân dài thẳng tắp khiến mỗi bước đi đều đầy tự tin và mạnh mẽ. Vòng eo của cô ấy rất quyến rũ, khoe đường cong hoàn hảo. Hông và ngực của cô cũng rất cân đối, mang lại cho tổng thể cơ thể cô một vóc dáng mịn màng và săn chắc. Cô nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ăn uống lành mạnh và tập thể dục vừa phải, điều này không chỉ giúp cô có vóc dáng cân đối mà còn giúp cô khỏe mạnh và năng động.

Nhìn chung, Leanna Bartlett đã trở thành một biểu tượng thời trang nhờ ngoại hình và vóc dáng của mình. Để có ngoại hình hấp dẫn, cô còn duy trì vóc dáng hoàn hảo bằng cách tuân thủ lối sống lành mạnh và tập thể dục vừa phải. Thành công của cô không chỉ nằm ở ngoại hình mà còn ở tình yêu thời trang và sự theo đuổi công việc không ngừng nghỉ. Leanne Bartlett sẽ tiếp tục tỏa sáng trong thế giới thời trang, mang đến cho chúng ta nhiều niềm vui và cảm hứng làm đẹp hơn.

Ở tuổi 38 và đã làm mẹ, Leanna Bartlett vẫn quá đỗi xinh đẹp và gợi cảm. Những shoot hình của ngôi sao của bộ phim điện ảnh nổi tiếng "The Other Woman" vẫn đủ sức khiến người ta đê mê bởi vẻ đẹp dường như tỷ lệ thuận với thời gian và tuổi tác. Nhìn hình ảnh của cô, nhiều người không khỏi ghen tỵ và xuýt xoa trước sắc vóc của 'Quốc bảo nhan sắc Ukraine'.


Theo TH&PL

Link bài gốc Lấy link

https://thuonghieuvaphapluat.vn/bat-ngo-voi-ve-dep-bat-chap-tuoi-tac-cua-de-nhat-my-nhan-o-dong-au-leanna-bartlett-vz82480.html

Theo TH&PL

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/bat-ngo-voi-ve-dep-bat-chap-tuoi-tac-cua-de-nhat-my-nhan-o-dong-au-leanna-bartlett/20240604090152326)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY