Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ tiếp nhận khám ngoại trú từ ngày 11-10

(MangYTe) - Bắt đầu từ thứ hai, ngày 11-10, Bệnh viện (BV) Đa khoa TP Cần Thơ sẽ trở lại tiếp nhận khám chữa bệnh ngoại trú tại Khoa Khám bệnh của BV. Qua thăm khám, các trường hợp có chỉ định cần nhập viện điều trị nội trú, BV sẽ chuyển người bệnh đến các BV khác trên địa bàn.

Trước giai đoạn giãn cách xã hội, mỗi ngày BV Đa khoa TP Cần Thơ tiếp nhận từ 1.500-2.000 bệnh nhân của thành phố và các tỉnh trong vùng.

(CT) - Bắt đầu từ thứ hai, ngày 11-10, Bệnh viện (BV) Đa khoa TP Cần Thơ sẽ trở lại tiếp nhận khám chữa bệnh ngoại trú tại Khoa Khám bệnh của BV. Qua thăm khám, các trường hợp có chỉ định cần nhập viện điều trị nội trú, BV sẽ chuyển người bệnh đến các BV khác trên địa bàn. BV không tiếp nhận cấp cứu bệnh nhân từ BV khác chuyển đến. Người bệnh lọc thận định kỳ, thẩm phân phúc mạc, nhận Thu*c ARV, tiếp tục điều trị tại BV theo quy định.

Các bác sĩ khuyến cáo, người dân đi khám bệnh cần tuân thủ 5K, ngay cả khi đã tiêm đủ 2 mũi vaccine ngừa COVID-19.

Trong 2 tháng qua, BV Đa khoa TP Cần Thơ chuyển công năng sang tiếp nhận điều trị bệnh nhân COVID-19 nặng. Đến chiều 8-10, BV chỉ còn điều trị cho 62 trường hợp mắc COVID-19. Theo lãnh đạo BV, thời gian qua, BV nhận được nhiều sự quan tâm, hỗ trợ từ vật chất đến tinh thần của cộng đồng. Đến nay, khi thành phố cơ bản kiểm soát được dịch bệnh, BV từng bước quay lại hoạt động bình thường, đáp ứng nhu cầu chữa trị, tái khám cấp thiết của người dân mắc các bệnh lý khác ngoài COVID-19.

THU SƯƠNG

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo cần thơ (https://baocantho.com.vn/benh-vien-da-khoa-tp-can-tho-tiep-nhan-kham-ngoai-tru-tu-ngay-11-10-a139118.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY