Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bệnh viện JW hỗ trợ hàng trăm bệnh nhân ung thư vú được tái tạo ngực

Ngày 30.4.2021, Bệnh viện JW chính thức tổ chức lễ ra mắt dự án cộng đồng “Tái tạo ngực cho bệnh nhân ung thư vú”.

Sự kiện lan tỏa yêu thương cho nhiều bệnh nhân từng cắt tuyến vú với hy vọng hồi sinh nét quyến rũ, tái sinh hạnh phúc cùng mức trợ giá lên đến 100% cho hoàn cảnh khó khăn.

Từ sự cảm thông đến động lực khởi nguồn dự án nhân văn

10g00 sáng ngày 30.4.2021, bệnh viện thẩm mỹ jw hàn quốc chính thức tổ chức lễ ra mắt dự án cộng đồng “tái tạo ngực cho bệnh nhân ung thư vú”. sự kiện đón tiếp sự hiện hiện diện của nhiều chị em phụ nữ và bệnh nhân từng cắt tuyến vú vì ung thư, tham dự với hy vọng tái tạo biểu tượng kiêu hãnh của người phụ nữ.

Bác sĩ Tú Dung cho biết cảm thông nỗi đau của bệnh nhân sau cắt tuyến vú là động lực khởi chạy dự án “Tái tạo ngực cho bệnh nhân ung thư vú”

Bác sĩ Tú Dung cho biết cảm thông nỗi đau của bệnh nhân sau cắt tuyến vú là động lực khởi chạy dự án “Tái tạo ngực cho bệnh nhân ung thư vú”

Phát biểu tại buổi lễ, TS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện JW bày tỏ: “Động lực đầu tiên của tôi trên hành trình khởi động dự án Tái tạo ngực cho bệnh nhân ung thư vú chính là sự thấu hiểu nỗi đau của những người phụ nữ, những nạn nhân của căn bệnh ung thư vú. Tôi khâm phục tinh thần chiến đấu kiên cường để được sống mà lo cho gia đình của họ, nhưng cũng thương xót cho nỗi đau khi họ phải mang trên mình những mất mát, vết sẹo khó phục hồi.”

“Bằng bàn tay và sức lực nhỏ bé của mình, tôi đã nung nấu ý tưởng cho một chương trình thẩm mỹ, mà ở đó, mọi hy vọng đều trở nên nhiệm màu.” - Bác sĩ Tú Dung nhấn mạnh.

Tái sinh hạnh phúc cho phụ nữ bị cắt tuyến vú

Cắt bỏ tuyến vú, chính là phương pháp điều trị căn bệnh ung thư vú. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ lại mang nỗi đau thể, thậm chí trầm cảm vì cơ thể khuyết tật của mình. Đây là lý do thôi thúc Bác sĩ Tú Dung cùng Bệnh viện JW triển khai dự án cộng đồng “Tái tạo ngực cho bệnh nhân ung thư vú” với thông điệp “Quyến rũ hồi sinh, hạnh phúc tái sinh”.

Bác sĩ Tú Dung báo cáo về các phương pháp tái tạo ngực sau cắt tuyến vú điều trị ung thư

Bác sĩ tú dung báo cáo về các phương pháp tái tạo ngực sau cắt tuyến vú điều trị ung thư

Bác sĩ Tú Dung chia sẻ để tái tạo thẩm mỹ vòng 1 cần dựa trên nhiều yếu tố: thời điểm tái tạo (trì hoãn hoặc tức thời), chất liệu tái tạo (tái tạo tự thân hoặc bằng túi) và cuối cùng là tái tạo quầng vú, núm vú. Trong tái tạo tự thân, các bác sĩ sẽ thực hiện chuyển vạt có cuống hoặc vạt tự do vô cùng tự nhiên. Ngoài ra, các bác sĩ có thể đặt túi ngực trong thẩm mỹ, hoặc đặt túi giãn thì một, sau đó đặt túi ngực thì hai và đặt biệt là kết hợp cấy mỡ tự thân để vòng 1 trở nên tự nhiên, mềm mại.

Nước mắt, nụ cười, tiếng lòng của mảnh đời bất hạnh

Bệnh nhân ung thư vú chia sẻ câu chuyện của mình tại buổi giao lưu cùng Bác sĩ Tú Dung và khách mời DJ Nhung Babie

Bệnh nhân ung thư vú chia sẻ câu chuyện của mình tại buổi giao lưu cùng Bác sĩ Tú Dung và khách mời DJ Nhung Babie

Các bệnh nhân còn được giao lưu trực tiếp với bác sĩ Tú Dung . Có người ruột xé tâm can vì sự lãnh cảm hôn nhân, có người day dứt tâm hồn vì sinh con mà không làm tròn trách nhiệm người mẹ. Họ tuy xuất phát từ hoàn cảnh khác nhau, nhưng đều mang chung nỗi đau, sự mặc cảm vì vòng 1 khuyết tật.

Bệnh viện JW hỗ trợ hàng trăm bệnh nhân ung thư vú được tái tạo ngực - ảnh 4

Nhiều bệnh nhân không kìm được nước mắt khi trải lòng về nỗi đau cắt tuyến vú

DJ Nhung Babie - nữ khách hàng từng được bệnh viện JW tái tạo ngực nghẹn ngào chia sẻ: “Trước đây, ngực Nhung từng bị lõm, khiến Nhung vô cùng tự ti, nhưng nỗi đau ấy không thể sánh bằng những người phụ nữ bị cắt tuyến vú trải qua. Bệnh viện JW đã giúp Nhung tái phẫu thuật vòng 1 như hiện tại. Mong rằng dự án Tái tạo ngực của Bệnh viện JW sẽ mang lại cuộc sống mới cho hàng ngàn phụ nữ”.

Tái tạo niềm kiêu hãnh của phụ nữ - không chỉ là lời hứa

Dự án cộng đồng “Tái tạo ngực cho bệnh nhân ung thư vú” đã gửi trao đến những hoàn cảnh đáng thương cơ hội để được tái tạo thẩm mỹ vòng 1 trợ giá miễn phí đến 100%.

Sự kiện kết thúc cùng lời hứa của bác sĩ tú dung tiếp tục hỗ trợ chi phí tái tạo ngực cho bệnh nhân cắt bỏ tuyến vú có hoàn cảnh khó khăn. bác sĩ tú dung trải lòng phút bế mạc: “tái tạo ngực cho bệnh nhân ung thư vú, không chỉ là lời hứa. nó là cả một tâm huyết - hành trình nỗ lực để tạo nên một điều thực sự ý nghĩa cho cuộc sống của những bệnh nhân này.”

Bác sĩ Tú Dung và lời hứa cộng đồng tái tạo ngực cho các bệnh nhân ung thư vú

Bác sĩ tú dung và lời hứa cộng đồng tái tạo ngực cho các bệnh nhân ung thư vú

Một lần nữa thẩm mỹ điều trị lại toả sáng - giúp điều trị phục hồi chức năng, tạo hình thẩm mỹ và đặc biệt là chữa lành những vết thương tâm hồn.

bệnh viện jw tiếp tục hỗ trợ nhiều suất tái tạo ngực trợ giá đến 100% dành cho các hoàn cảnh khó khăn từng điều trị cắt tuyến vú.

đăng ký tại đây hoặc gọi hotline 09 6868 1111

 

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/suc-khoe/song-vui-khoe/benh-vien-jw-ho-tro-hang-tram-benh-nhan-ung-thu-vu-duoc-tai-tao-nguc-1376688.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY