Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bệnh viện Quốc tế DNA miễn phí xét nghiệm kiểm tra chức năng gan

Khoảng 50-60% dân số Việt Nam bị gan nhiễm mỡ, tỷ lệ người mắc đang ngày càng tăng do thói quen lối sống. Bệnh viện Quốc tế DNA miễn phí xét nghiệm kiểm tra chức năng gan trên toàn quốc.

Khoảng 50-60% dân số việt nam bị gan nhiễm mỡ, tỷ lệ người mắc đang ngày càng tăng do thói quen lối sống. bệnh viện quốc tế dna miễn phí xét nghiệm kiểm tra chức năng gan trên toàn quốc.

Xét nghiệm kiểm tra chức năng gan

Để biết chính xác liệu gan của bạn có gặp vấn đề, bạn cần được xét nghiệm: Men gan, ALT, AST, GGT. Xét nghiệm chức năng gan là xét nghiệm máu được sử dụng để giúp chẩn đoán và theo dõi bệnh hoặc tổn thương gan. Mức cao hơn hoặc thấp hơn bình thường có thể chỉ ra các vấn đề về gan. Một số xét nghiệm chức năng gan phổ biến bao gồm:

Alanine transaminase (ALT). ALT là một loại enzyme được tìm thấy trong gan giúp chuyển đổi protein thành năng lượng cho các tế bào gan. Khi gan bị tổn thương, ALT được giải phóng vào máu và nồng độ tăng lên.

Aspartate transaminase (AST). AST là một enzym giúp chuyển hóa axit amin. Giống như ALT, AST thường có trong máu ở mức thấp. Sự gia tăng nồng độ AST có thể cho thấy gan bị tổn thương, bệnh tật hoặc tổn thương cơ.

Gamma-glutamyltransferase (GGT). GGT là một enzym trong máu. Mức cao hơn bình thường có thể chỉ ra tổn thương gan hoặc ống mật.

Phần lớn tỷ lệ người mắc các bệnh về gan có lối sống thiếu khoa học như uống rượu, bia, hút thuốc, ăn nhiều thực phẩm dầu mỡ dẫn đến tình trạng gan nhiễm mỡ, người mắc các bệnh mãn tính như tiểu đường.

Nằm trong chuỗi hoạt động nâng cao giá trị chăm sóc sức khỏe cộng đồng, bệnh viện quốc tế dna miễn phí xét nghiệm kiểm tra chức năng gan với tất cả khách hàng đăng ký.

- Phạm vi áp dụng:Trên toàn quốc.

- Đối tượng áp dụng: Khách hàng đăng ký khám trực tiếp tại bệnh viện Quốc tế DNA (1015 Trần Hưng đạo, phường 5, quận 5, TPHCM).

Cơ hội tư vấn và khám miễn phí chức năng gan với mục tiêu nâng cao ý thức phòng bệnh từ xa, phát hiện sớm và điều trị kịp thời các bệnh lý về gan. Bệnh viện Quốc tế DNA thiết lập quy trình thăm khám nhanh chóng tiết kiệm thời gian cho mọi khách hàng. Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm hành nghề cùng với các thiết bị y tế được chuyển giao từ công nghệ Mỹ, Đức, Nhật phục vụ trong tầm soát, chẩn đoán.

Đặc biệt, bệnh viện Quốc tế DNA sở hữu trung tâm lọc mỡ máu công nghệ kỹ thuật cao. Hệ thống lọc mỡ máu xấu với 2 bộ màng lọc thông minh giúp loại bỏ triglyceride, cholesterol xấu, kim loại nặng, virus… phòng tránh nguy cơ tai biến, đột quỵ, nhồi máu cơ tim. Kết quả chỉ số mỡ máu thay đổi tích cực nhanh chóng chỉ sau 2 giờ đồng hồ và hoàn toàn an toàn cho sức khỏe.

Ngoài ra, bệnh Viện Quốc Tế DNA với thế mạnh sở hữu phòng Lab nghiên cứu Tế bào gốc đạt chuẩn GMP-WHO trực tiếp thực hiện nuôi cấy, tách chiết tế bào gốc theo quy trình khép kín, được kiểm soát nghiêm ngặt, mang đến nguồn tế bào gốc chất lượng giúp ngăn ngừa bệnh tật, chống lão hoá, mang lại cuộc sống tươi trẻ cho người dân

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 1900 2840 để được tư vấn nhanh nhất.

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo cần thơ (https://baocantho.com.vn/benh-vien-quoc-te-dna-mien-phi-xet-nghiem-kiem-tra-chuc-nang-gan-a161814.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte. Cho tôi hỏi là kiểm tra chức năng gan có tốn nhiều thời gian không? Chi phí khoảng bao nhiêu? Kính mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. Xin chân thành cảm ơn. (Huỳnh Ngọc Thanh - Cần Thơ)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY