Chuyên ngành hôm nay

Chuyên ngành

Bí kíp vượt qua bướu đa nhân tuyến giáp

Bướu giáp đa nhân là dạng bướu lành tính, tình trạng trong lòng tuyến giáp của người bệnh xuất hiện một số nhân (thường là 3-4 nhân). Tuy nhiên, khi nhân tuyến giáp phát triển lớn bệnh nhân thường sưng ở cổ gây khó thở, nuốt vướng và đau đớn.
Gặp cô N.T.H 57 tuổi trong ngôi nhà nhỏ của chị ở Cầu Giấy (Hà Nội) ai trong chúng tôi cũng đều ấn tượng bởi gương mặt tươi tắn, sự nhanh nhẹn, khỏe khoắn và nước da hồng hào khiến không ít người trẻ chẳng thể sánh kịp của cô. Nhiều người sẽ còn ngạc nhiên hơn nữa khi biết rằng, cô H đã từng mang trong mình các khối nhân tuyến giáp liên tục trong nhiều năm.

Năm 2010, cô H đi kiểm tra toàn bộ sức khỏe. Khi kiểm tra, siêu âm đến tuyến giáp thì phát hiện ra chị có 2 cái nhân tuyến giáp ở thùy trái, phía sâu ở dưới và 2 nhân bên phải.

Biết kết quả khám, cô rất lo lắng. Ở bệnh viện, bác sĩ cho cô dùng Thu*c nhưng cứ mỗi lần uống vào là mệt và rất khó chịu. Sau đó, cô cũng đã tìm nhiều nơi để chữa trị nhưng sau 2 năm mà không thấy sức khỏe ổn hơn nên cô quyết định dừng.

Rất may mắn, trong một lần nói chuyện với một người bạn, anh ấy chia sẻ và giải thích cho cô về các thành phần thảo dược có tác dụng trong phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về ung bướu tuyến giáo như: nghệ vàng, linh chi, xạ đen, rau má.

Các tinh chất nghệ vàng có tác dụng chống oxy hóa, chống viêm, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u bướu. Xạ đen có tác dụng hạn chế phát triển khối u, tiêu viêm giải độc, điều hòa hoạt huyết, giúp ăn ngủ tốt, tăng sức đề kháng. Linh chi làm ức chế sự lớn lên, bám dính và di cư của tế bào u bướu...

Cô H chia sẻ: “Sau khi được anh bạn chia sẻ, tôi tìm hiểu và biết đến sản phẩm có chứa những thành phần trên, được sự tư vấn tận tình từ các chuyên gia giúp tôi hiểu sản phẩm này mang lại hiệu quả rất tốt, bảo vệ hệ miễn dịch và tuần hoàn, tăng sức đề kháng, đồng thời giúp khử các gốc tự do, hỗ trợ giảm thiểu sinh ra khối u do tác nhân oxy hóa, phù hợp với những người đang hóa trị, xạ trị, sau phẫu thuật các khối u bướu và đặc biệt là giúp giải quyết được vấn đề về nhân tuyến giáp của tôi.

Khi tôi uống vào thì tôi thấy dần dần khỏe lên và không còn phải đi cấp cứu nhiều nữa. Sau một liệu trình được hướng dẫn sử ụng tôi đi khám, đi siêu âm lại thì kết quả tôi đã hết nhân tuyến giáp và tôi thấy cũng khỏe lên rất nhiều. Tôi uống vào thì nhận thấy sức khỏe được tăng cường lên, nhịp tim, huyết áp ổn định, gan không còn bị nhiễm mỡ nữa, bệnh tiểu đường cũng giảm đi.”

Tôi chia sẻ thông tin để những ai cũng bị nhân tuyến giáp giống như tôi có thể tìm hiểu.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/bi-kip-vuot-qua-buou-da-nhan-tuyen-giap-n134650.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY