Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bỏ cả tỷ để nâng cấp, vợ nhận lại điều cay đắng không thể ngờ từ chồng

Không ngờ những hàng giả trên mặt tôi, trong vòng 1 của tôi đã khiến chồng tôi khó chịu, thất vọng khi những lần tế nhị vợ chồng gần gũi tôi đều né tránh, nhắc anh đừng động vào chỗ này, đừng mạnh tay chỗ kia...

Nghĩ đến những nếp nhăn trên khoé mắt, nghĩ đến đôi môi không được hồng, không gợi cảm, nghĩ đến vòng 1 sau hai lần sinh nở, nuôi con không còn đầy đặn, hấp dẫn, cùng với làn da không được trắng trẻo, mềm mại từ trước của mình ... vậy nên tôi quyết định giấu chồng đi thực hiện công cuộc "nâng cấp", bởi không muốn chồng phải bận tâm đến chuyện nhỏ nhặt như vậy, phần nữa cũng muốn đem lại sự ngạc nhiên, bất ngờ cho chồn, và chắc chắn chồng sẽ yêu tôi hơn, chung thuỷ một lòng với vợ chứ không nghĩ đến người con gái khác.

Tiền tốn bao nhiêu tôi không tiếc, tôi cố gắng chịu đau, cố gắng kiêng khem, giữ gìn để có gương mặt đẹp, làn da trắng và vòng 1 như mình mong ước. tưởng giấu được chồng nhưng khi tôi tiêm Thu*c chống nếp nhăn, nâng mũi rồi bơm môi chồng tôi nhận ra ngay. anh nhỏ nhẹ khuyên tôi không nên chạy theo những đam mê đó mà ảnh hưởng tới sức khoẻ. song tôi lại có quan điểm của mình, nên tôi vẫn tiếp tục giấu chồng để tắm trắng và cuối cùng là làm phẫu thuật để nâng ngực.

Không ngờ những hàng giả trên mặt tôi, trong vòng 1 của tôi đã khiến chồng tôi khó chịu, thất vọng khi những lần tế nhị vợ chồng gần gũi tôi đều né tránh, nhắc anh đừng động vào chỗ này, đừng mạnh tay chỗ kia...

Rồi chắc do cơ địa mà những vết khâu, vết cắt trên da thịt tôi mãi chẳng lành, chuyện gần gũi vợ chồng ngày nên thưa thớt. ngay chuyện ôm ấp, chăm sóc con, làm việc nhà tôi cũng phải hết sức tránh vì sợ va chạm vừa đau đớn, lại vừa sợ hỏng "công trình giả tạo" của mình.

Sau thời gian tôi đi nâng cấp sắc đẹp được gần nửa năm, tối hôm qua chồng tôi lặng lẽ đặt lên bàn tờ đơn li hôn anh kí sẵn. trong đơn anh nói rõ anh không cần 1 người vợ mà cái gì cũng giả tạo như tôi, anh sẽ nuôi con còn tôi hãy tự lo cho cho cuộc sống bản thân mình. không lẽ tôi vì chồng chịu tốn kém, chịu đau đớn với mấy lần phẫu thuật, Thu*c thang mà chồng không hiểu, không yêu thương tôi, lại còn tính chuyện đường ai nấy đi sao?

Bí mật tày trời của chồng phơi bày nhờ lời tố tội từ 'người đặc biệt'

Nếu chồng em chọn lối sống đổi tình lấy tiền, lợi dụng hầu bao của những người phụ nữ giàu có, thừa tiền bạc, của cải mà thiếu tình để tồn tại thì em nên có thái độ cứng rắn, cương quyết chia tay, rồi mau chóng thu xếp đưa con trai trở về quê hương.

Chồng ra ngoài 'vui vẻ' rồi về bắt vợ gánh cả tình nhân và 'thằng cu nối dõi'

Chị phải xác định đó là chồng mình, là cha của hai đứa con gái còn trứng nước của mình, nhượng bộ lúc này là mẹ con chị chịu thiệt thòi cả về tinh thần lẫn vật chất đấy.

'Khách không mời' đến tận nhà và chuyện ngoại tình 'bẩn thỉu' của chồng bại lộ

Nếu chồng cháu biết lỗi, cháu hãy cho chồng một cơ hội sửa chữa để được quay về với vợ con trong danh dự, chỉ có lòng vị tha của người vợ mới có đủ sức mạnh níu giữ người chồng ở lại với tổ ấm của mình, khi không may người chồng phạm lỗi.

Ngoại tình, sinh con với bồ cũ, chồng còn thản nhiên đưa ra lý do 'có một không hai' này

Đừng cố gắng hàn gắn, níu kéo làm gì cho dẫu anh ấy có gượng ép trở về với bất cứ lí do gì thì sống với một người đàn ông mà thể xác ở cùng mình còn trái tim dành cho bồ cũ và con trai riêng của họ thì quả là ngục tù, là bi kịch chứ hạnh phúc, yên ấm gì đâu hả chị?

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/bo-ca-ty-de-nang-cap-vo-nhan-lai-dieu-cay-dang-khong-the-ngo-tu-chong-1715960.tpo)

Chủ đề liên quan:

chồng nâng cấp ngoại tình

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY