Kinh tế xã hội hôm nay

Bộ đội vận chuyển gạo, nhu yếu phẩm đến người dân khu vực khoá chặt ở Bình Dương

MangYTe - Lực lượng quân đội thuộc Trung đoàn Bộ binh 271, Sư đoàn 5 của Quân khu 7 đã hỗ trợ vận chuyển, đóng gói gạo và nhu yếu phẩm đến tận nhà cho người dân ở các phường tại Bình Dương đang thực hiện biện pháp khoá chặt, đông cứng.

Ngày 24/8, hàng trăm chiến sĩ thuộc trung đoàn bộ binh 271, sư đoàn 5 của quân khu 7 đã hỗ trợ tỉnh bình dương vận chuyển gạo, thực phẩm để trao đến tận nhà các hộ dân tại các phường đang thực hiện biện pháp "khoá chặt, đông cứng" nhằm phòng chống dịch.

Ngoài ra, các chiến sĩ bộ đội sẽ thực hiện việc đưa gạo, nhu yếu phẩm đến các khu cách ly, điều trị các trường hợp f0 và f1, cũng như đưa gạo, thực phẩm đến tận nhà cho các hộ dân ở khu vực bị "khoá chặt, đông cứng".

Các chiến sĩ chia gạo thành từng phần nhỏ vận chuyển đến nhà dân.

Các bao gạo được buộc chặt, xếp ngay ngắn trước khi mang đi.

Ngoài gạo, rau củ quả còn có nhu yếu phẩm được chuyển đến tay người dân tại khu vực "khóa chặt".

Bên cạnh đó, lực lượng quân đội còn hỗ trợ bình dương trong việc chốt chặn, kiểm soát người và phương tiện, phân luồng xanh tại các chốt kiểm soát dịch trên các tuyến đường.

Lực lượng quân đội còn hỗ trợ tại chốt kiểm soát trên các tuyến đường.

Được biết, tính đến ngày 23/8, trung đoàn bộ binh 271, sư đoàn 5 của quân khu 7 đã điều động 1.000 cán bộ, chiến sĩ đến bình dương, trong đó có 26 chiến sĩ là y bác sĩ để hỗ trợ cho ngành y tế trong công tác điều trị, chăm sóc cho bệnh nhân tại các cơ sở điều trị covid-19.

Ngọc Quyên

Giadinh.net.vn cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/bo-doi-van-chuyen-gao-nhu-yeu-pham-den-nguoi-dan-khu-vuc-khoa-chat-o-binh-duong-20210824174113559.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY