Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Bom tấn Deliver us from evil khuấy đảo phòng vé

Chỉ sau 1 ngày sau khi vượt mốc 1 triệu lượt xem, Deliver us from evil lại tiếp tục lập thành tích đáng nể.

Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc mới đây đã thông báo vào ngày 10.8, bom tấn hành động Deliver us from evil đã chính thức đạt mốc 2 triệu lượt xem tại phòng chiếu. Bộ phim này bắt đầu được phát hành vào ngày 5.8 nhưng chỉ mất năm ngày để đạt được cột mốc quan trọng và trở thành phim Hàn Quốc nhanh nhất đạt 2 triệu lượt xem trong mùa hè 2020.

Chỉ tính riêng trong ngày 9.8, bộ phim này đã thu hút 560.000 người xem, vượt xa hẳn Steel Rains 2Bán đảo Peninsula với lần lượt 81.000 và 40.000 vé. Không chỉ có vậy Deliver us from evil cũng đã cán mốc 2 triệu người xem với tốc độ như bộ phim ăn khách nhất phòng vé năm nay, The Man Standing Next được phát hành vào tháng 1. Tổng cộng đã có 4,75 triệu lượt khán giả ra rạp xem Deliver us from evil.

Để kỷ niệm thàng tích đáng nhớ này, hai ngôi sao Lee Jung Jae và Park Jung Min, 2 diễn viên chính góp mặt trong bom tấn lần này đã bày tỏ lòng biết ơn đến công chúng. Nam diễn viên Park Jung Min nhắn nhủ: “Cảm ơn 2 triệu khán giả đã ủng hộ cho Deliver us from evil. Hãy giữ gìn sức khoẻ và sự an toàn của bản thân trong thời buổi dịch bệnh này nhé”.

Deliver us from evil được chỉ đạo bởi đạo diễn nổi tiếng Hong Won-chan, người đứng sau bom tấn kinh dị Office (2014). Dàn sao đình đám tham gia lần gồm có diễn viên Hwang Jung Min, Lee Jung Jae và Park Jung Min. ‘Ông trùm phòng vé’ Hwang Jung Min vào vai một tập đoàn tội phạm với những màn hành động mãn nhãn, từ đánh nhau tay đôi, đam dao, bắn súng đến cả nổ bom. Bộ phim được quay tại 3 quốc gia Thái Lan, Nhật Bản và Hàn Quốc, trong đó Thái Lan là bối cảnh chính chiếm khoảng 80% phim. “Nhân vật trong phim rất đặc biệt nên bối cảnh phim cũng cần thể hiện được điều đó. Bangkok là một thành phố vô cùng ấn tượng. Phần lớn thành phố rất hiện đại, nhưng bên cạnh đó cũng có những khía cạnh hỗn loạn và thần bí” – đạo diễn Hong chia sẻ.

Bên cạnh đó, sự tái hợp của bộ đôi Lee Jung Jae và Hwang Jung Min sau vở opera Thế giới mới (2013) trong bộ phim lần này, được xem là một trong những lý do thu hút khán giả tới rạp.

Bộ phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam ngày 4.9.2020 dưới tên Linh hồn báo thù.

Đan Thùy

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/van-hoa-loi-song-c-184/dien-anh-am-nhac-c-208/bom-tan-deliver-us-from-evil-khuay-dao-phong-ve-142361.html)
Từ khóa: Bom tấn

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY