Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bức xúc chồng ngoại tình, nhiều chị em dùng cách này để trị

Vì chồng ngoại tình nhiều lần không bỏ được nên chị H. đành phải nghĩ ra cách dùng cao trăn cho vào rượu làm giảm S*nh l* của chồng mới giữ được bố cho các con.

Đánh vào S*nh l*
 
Chị Nguyễn Thị H. (43 tuổi, thành phố Hưng Yên) cho biết hai vợ chồng chị cưới nhau được 20 năm có đủ nếp, tẻ, con gái lớn đã học đại học, con trai út đang học lớp 11.

Nhiều năm nay chị H. luôn mệt mỏi, stress vì chồng liên tục ngoại tình. Hết lần này tới lần khác chỉ yên được vài tháng chị lại thấy chồng đang cặp kè với 1 cô gái khác, thậm chí có những người phụ nữ còn hơn tuổi chị, không xinh đẹp như bản thân chị.

Tính đào hoa của chồng không thể trị được, trong khi các con bây giờ đã lớn chị không muốn suốt ngày chúng chứng kiến bố ngoại tình nên đã lên mạng tìm cách “trị chồng ngoại tình”. Thật bất ngờ, cả trăm cách chia sẻ thì chỉ có cách dùng cao trăn để giảm khả năng S*nh l* xuống sẽ không còn ngoại tình nữa.

Chị H. đã mua thử 2 lạng cao trăn giá 850 nghìn đồng về lén bỏ vào bình rượu của chồng. Sau nửa năm, chị nhận thấy S*nh l* của chồng kém hẳn và tạm thời không còn thấy nhắn tin, hẹn hò trai gái với ai nữa.
 
Cực chẳng đã, bà M. 61 tuổi (Hoàng Mai, Hà Nội) mới phải mua cao trăn để trị chồng. Bà M. và chồng bằng tuổi, từ ngày bà về hưu lại thêm tuổi mãn kinh nên chuyện chăn gối không còn như trước nữa. Lúc này, chồng bà sinh ra tính thích chơi trò trống bỏi, liên tục dính tới chuyện ngoại tình.

Cao trăn gây liệt dương vĩnh viễn.?

Thậm chí, năm 2019 còn có một cô gái trẻ đến bắt đền vì trót mang thai. Vừa xấu hổ với con cái, thông gia nội ngoại, vừa ghen tức vì chồng già còn đổ đốn. Bà M. đã tự đi mua 5 lạng cao trăn về bí mật cho chồng sử dụng. Kết quả, hơn 1 năm nay cũng có tác dụng. Lâu nay bà không thấy chồng còn bí mật thi thoảng lấy xe đi ra ngoài hay nhắn tin trêu ghẹo người phụ nữ khác. Khi nhu cầu S*nh l* không còn tự sẽ  không còn muốn đi kiếm tìm “của lạ”.
 
Chuyên gia nói gì?

Theo bác sĩ Hoàng Sầm – Viện trưởng V iện Y học bản địa Việt Nam, nhiều người sử dụng cao trăn để trị chồng ngoại tình khi không còn biện pháp nào khác. Nhưng khi đó người phụ nữ chỉ còn giữ lại được bố cho con. Dùng cao trăn như “Thu*c độc” triệt hạ khả năng chuyện ấy của đàn ông thì phải cân nhắc thật kỹ.

Nhiều phụ nữ trẻ cũng từng than thở chồng ngoại tình và không có cách nào giải quyết, họ đề cập tới chuyện sử dụng cao trăn, bác sĩ Sầm cho rằng trong trường hợp chồng không thể thay đổi chuyện ngoại tình nên ngồi lại với nhau giải quyết khúc mắc nếu không còn tình cảm thì dừng lại.

Theo các kiến thức từ Đông y, cao trăn có vị ngọt, tính bình, dùng trong bồi bổ sức khỏe hệ thống xương khớp, làm đẹp da rất hiệu quả. Tuy nhiên, cao trăn chỉ thích hợp với phụ nữ. Còn nam giới thì không nên.

Nam giới sử dụng cao trăn thì sẽ phải đối mặt với nguy cơ tê liệt “cậu nhỏ”, thậm chí là “bất lực” vĩnh viễn. Có nhiều người tưởng chừng cao là tốt nên mua về ngâm rượu uống, kết quả liệt dương vĩnh viễn không thể phục hồi.
 
Con chăn có cơ chế ngủ đông, đây nguyên nhân dẫn đến hiện tượng liệt dương, nam giới uống cao trăn thì D**ng v*t cũng sẽ “ngủ” luôn. Câu chuyện con trăn khi săn được con mồi xong sẽ thụ hưởng no nê, tiếp đó thu mình lại để nghỉ ngơi, thư giãn khoảng 6 tháng liền mới đi tìm con mồi khác. Đây là lý do đàn ông dùng cao trăn thì D**ng v*t trở nên rệu rã, thiếu sức sống, lâu dài sẽ giảm sút hoặc S*nh l* yếu hẳn đi.

Còn các sách y xưa ghi chép lại, thịt trăn vốn có vị ngọt, tính hàn, tức là âm khí sung túc hơn dương khí. Chính vì vậy, cao trăn toàn tính là loại được nấu từ cả thịt và xương con trăn thì sẽ mang lại những ảnh hưởng xấu đến hệ “khí” của nam giới. Đối với cao trăn toàn tính, nếu đàn ông dùng đều đặn và sử dụng quá ba trăm gram thì rất dễ bị suy giảm chức năng T*nh d*c. 

K.Chi  

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/khoe-dep/dan-ong/buc-xuc-chong-ngoai-tinh-nhieu-chi-em-dung-cach-nay-de-tri-bac-si-len-tieng-402215.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY