Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cách tự nhiên giúp quý ông tăng cường “bản lĩnh”

(SKGĐ-KHỎE24H) Đàn ông mong muốn có những giải pháp đơn giản để tăng cường ham muốn tình dục của mình - nhưng không phải là việc tới gặp bác sĩ hay sử dụng các loại thuốc.

Theo Positivemed,

có những cách tự nhiên và an toàn giúp bạn thúc đẩy ham muốn như thay đổi thói quen hàng ngày, hạn chế sử dụng các chất kích thích như cà phê và rượu, luyện tập hoặc bổ sung vitamin…

Các bài tập tim mạch

Rèn luyện thể lực có thể giúp bạn duy trì phong độ, và việc luyện tập tim mạch cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng cường và cải thiện đời sống tình dục.

Sự cương cứng là thước đo chức năng hoạt động của tim - lượng máu lưu thông tốt qua các động mạch, việc tắc nghẽn có thể cản trở hiệu suất của bạn. Các bài tập tim mạch kết hợp với tập tạ sẽ giúp cho tất cả các hệ thống trên hoạt động hiệu quả.

Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ nên được ưu tiên hàng đầu nếu bạn muốn duy trì đời sống tình dục lành mạnh. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng thiếu ngủ không chỉ góp phần làm giảm ham muốn mà còn gây rối loạn chức năng cương dương.

Kiểm soát căng thẳng

Hãy tìm cách để thư giãn - bởi căng thẳng làm tăng sản xuất các hormone cortisol, không chỉ ức chế tối ưu lưu lượng máu lưu thông trong động mạch (giảm sự cương cứng), mà còn cản trở quá trình sản sinh testosterone.

Ham muốn tình dục của bạn sẽ giảm một cách đáng kể về tần suất và hiệu suất.

Hạn chế caffeine và rượu

Uống nhiều cà phê mỗi ngày hoặc thư giãn với một ly cà phê đá có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến mức độ hormone của bạn. Rượu và caffeine thúc đẩy sự hình thành của estrogen, đồng thời làm giảm hàm lượng testosterone.

Vì thế, hãy chuyển sang uống trà xanh để cơ thể luôn tỉnh táo và ăn nhiều rau xanh - cả hai sẽ giúp bạn tăng cường ham muốn.

Bổ sung vitamin B12

Loại vitamin này không chỉ là thành phần trong các loại đồ uống tăng năng lượng trên thị trường, mà nó còn rất quan trọng đối với sức khỏe tình dục. Nguồn năng lượng này đồng nghĩa với việc tăng cường ham muốn tình dục, đồng thời B12 cũng cải thiện khả năng sinh sản và phòng tránh bất lực.

Ăn cỏ sừng dê

Cỏ sừng dê hoạt động giống như Viagra, giúp tăng hiệu suất tình dục khi thiếu tập thể dục, thiếu ngủ và giúp giảm căng thẳng. Bên cạnh đó, nó còn giúp điều trì rối loạn tình dục một cách hiệu quả.

Bổ sung L-arginine

L-Arginine là một amino acid (axit amin) giúp cải thiện lưu thông máu và tăng cường sản xuất testosterone.

Song Nữ

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/cach-tu-nhien-giup-quy-ong-tang-cuong-ban-linh-18729/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY