Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cặp bồ với trai trẻ để có giá trong mắt chồng, vợ đại gia nhận cái kết cay đắng

Tôi cho rằng chị đã quá sai lầm khi muốn níu giữ chồng, muốn mình có giá trong mắt chồng lại chọn cách đi cặp bồ với trai trẻ, thì thật không còn lời nào để bình luận nữa.

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện , tôi cho rằng chị đã quá sai lầm khi muốn níu giữ chồng, muốn mình có giá trong mắt chồng lại chọn cách đi cặp bồ với trai trẻ, thì thật không còn lời nào để bình luận nữa.

Nếu có nghi ngờ chồng cặp bồ lẽ ra chị phải giữ bình tĩnh, nhẹ nhàng, khôn khéo tìm nguyên nhân rồi có cách để chồng quay về với gia đình, đằng này không có bằng chứng gì chị đã vội kèm sát chồng, hành chồng, bắt chồng thề thốt nọ kia mà vẫn không tin, rồi lại còn qua mặt chồng để cặp bồ để chứng tỏ mình hơn chồng thì làm sao anh ấy chịu nổi?

Sai lầm của chị, chị phải trả giá, đó là điều công bằng và xứng đáng, tuy vậy theo suy nghĩ của tôi chị không nên vội vàng kí ngay vào đơn li hôn của chồng. Có thể anh ấy vì giận chị nông nổi, thiếu tôn trọng tình cảm vợ chồng, nên anh ấy mới quyết định vậy thôi chứ chắc trong lòng anh ấy không phải đã hoàn toàn muốn dứt tình yêu đối với chị. Và lại giữa anh ấy và chị còn có mối ràng buộc là đứa con gái còn bé bỏng, rất cần có bàn tay chăm sóc của cả bố lẫn mẹ, còn một điều nữa là chồng chị đã lớn tuổi, lại qua một lần đổ vỡ chắc anh ấy không muốn sống cô đơn một lần nữa đâu.

Hãy nhận lỗi về mình, hãy bày tỏ tình cảm của mình cho chồng hiểu, anh chị đều là người có học, tôi tin rằng không khó để hai người tìm được tiếng nói chung nhằm ổn định hạnh phúc gia đình, chung tay nuôi dạy con nên người.

Tưởng 'trả thù' được chồng đại gia, ai ngờ vợ trẻ nhận cái kết cay đắng thế này

Vậy là để nâng cao giá trị của mình, để chồng biết là tôi trẻ trung, ngon lành hơn anh, nếu anh không giữ tôi anh sẽ thiệt. Tôi bỏ thời gian săn trai trẻ trên mạng. Không khó để tôi có được một người tình kém tôi cả chục tuổi khi mà tôi giới thiệu mình có tiền, có nhiều tiền và đang cô đơn vì thiếu tình...

'T*i n*n tình trường' quá đắng cho gái trẻ 'yêu hết mình'

Chuyện không may cũng đã xảy ra rồi, có nuối tiếc hay ân hận cũng không thể lấy lại được những gì đã mất, vì vậy cháu hãy coi đó là một T*i n*n do mình bất cẩn, do mình non yếu nên gặp phải để tĩnh tâm rút ra bài học cho bản thân mình.

Chồng đại gia và cách hành xử 'lạnh người' khi phát hiện vợ trẻ ngoại tình

Nghi ngờ chồng có bồ sao cô không đi đến cùng để tìm sự thật nếu cô không đủ niềm tin vào chồng? Bây giờ thì hậu quả đắng cay cô phải gánh chịu, theo tôi cái giá cô phải trả là đắt nhưng xứng đáng với những gì cô đã qua mặt, phản bội chồng một cách trắng trợn, vô đạo đức như thế.

Nghe trai đẹp 'rót mật', gái xinh sa bẫy mất cả tình lẫn tiền

Không ai gặm nhấm, ôm mãi quá khứ để tồn tại đâu em, dũng cảm lên, chị và mọi người luôn ủng hộ em nếu em biết sai, biết sửa. Xung quanh em còn rất nhiều người đàn ông tốt, em cứ bình tĩnh, từ từ tìm hiểu rồi sẽ có được một nửa kia xứng đáng với tình yêu của mình.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/cap-bo-voi-trai-tre-de-co-gia-trong-mat-chong-vo-dai-gia-nhan-cai-ket-cay-dang-1700493.tpo)

Chủ đề liên quan:

cặp bồ chồng đại gia

Tin cùng nội dung

  • Cứ mỗi lần có chuyện gì giận dỗi, nhiều bà vợ lại bắt chồng ra ghế ngủ. Giữa trời mùa hè nóng bức như thế này, nằm phòng khách vừa không có điều hòa, lại bị đàn muỗi vo ve chực “làm thịt”, các anh chồng chỉ còn biết than thân trách phận vì đã trót làm vợ giận.
  • Đôi khi ngồi nghĩ lại, nàng thật không thể lí giải nổi sự thay đổi lạ lùng sau đám cưới nơi người chồng của mình…
  • Nhiều lần cả gia đình tôi và gia đình cô ấy cùng đi chơi, tụ tập, vậy mà tôi không ngờ chồng mình và bạn gái đó lại có quan hệ ngoài luồng.
  • Trước khi cưới, anh ấy thích sự bí ẩn mà bạn tạo ra. Nhưng sau cưới, anh ấy ghét việc giải toán đố để biết xem vợ muốn gì.
  • Mang bầu gần tới tháng sinh nhưng đêm qua Linh phải đi taxi đến quán nhậu đón chồng xỉn vì liên hoan tất niên. Chị than nhà cần dọn, việc Tết chưa xong mà chồng suốt ngày nhậu.
  • Trên thực tế, hàng loạt các ông lớn FDI sau hàng chục năm hoạt động tại thị trường Việt Nam dù liên tục rót vốn mở rộng hoạt động kinh doanh, sản phẩm được nhiều người sử dụng... nhưng vẫn liên tục báo lỗ và chây ỳ trong việc thực hiện nghĩa vụ đóng thuế.
  • Đại gia mỗi ngày cắp nách 1 tỷ đi tiêu xài Thuyết buôn vua sau 13 năm thụ án trở về lặng lẽ, tiếp tục với niềm đam mê kinh doanh và một món nợ ân tình cả đời không trả hết...
  • Ngày tôi biết mình mang thai bé thứ hai cũng là lúc phát hiện chồng ngoại tình. Bồ câu của anh không ai xa lạ, chính là cô đồng nghiệp kém anh 8 tuổi.
  • Giám đốc Chương trình VN tại ĐH Harvard Thomas Vallely cho rằng sở dĩ các đại gia VN chưa sẵn lòng hiến tặng tiền cho trường đại học một phần vì chưa có hệ thống khuyến khích họ làm vậy. Nhưng căn nguyên khác còn vì thiếu niềm tin.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY