Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chăm sóc lá gan khỏe mạnh cho cả gia đình chỉ với một giải pháp an toàn, hiệu quả

Việc chăm sóc sức khỏe nói chung và lá gan nói riêng của từng thành viên trong gia đình nhiều thế hệ không phải chuyện đơn giản.

Thế nhưng vấn đề này nay đã có lời giải. Đó cũng là giải pháp mà chị Trịnh Thị Hường (sn 1991, ở xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội) cũng như rất nhiều người tiêu dùng khác đang tin chọn.

Chăm sóc sức khỏe lá gan cho gia đình nhiều thế hệ không phải chuyện đơn giản.

Gia đình nhiều thế hệ đều gặp vấn đề về gan

Chị Hường tự nhận mình là người kỹ tính và rất chú trọng trong vấn đề chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình. Vì thế khi cả ông bà, bố mẹ và chính bản thân chị cùng gặp phải vấn đề về gan, chị cảm thấy vô cùng lo lắng.

Chị nhớ lại: "Nhà mình có bố mẹ, ông bà lớn tuổi thường xuyên bị nóng trong, táo bón và bị suy giảm chức năng gan gây mẩn ngứa, nổi mề đay khó chịu. Bản thân mình thì từ ngày sinh em bé thứ 2 thì cơ thể thay đổi hoàn toàn. Mình thường xuyên bị mẩn ngứa, nhất là mùa hè nắng nóng như thế này thì đúng là cực hình. Nhiều đêm mình không ngủ được vì nóng và ngứa".

Chị đưa cả nhà đi khám theo phác đồ điều trị của bác sĩ, ngoài ra chị còn sử dụng thêm Thu*c bổ gan Boganic có nguồn gốc từ thảo dược.

Cả nhà cùng chăm sóc lá gan khỏe mạnh với Boganic

Thu*c bổ gan Boganic là giải pháp chăm sóc lá gan hàng đầu cho cả gia đình được chị Hường tin chọn.

Không chần chừ, chị Hường ngay lập tức mua Thu*c bổ gan Boganic về sử dụng.

"Sau 1 tháng kiên trì dùng đều đặn hàng ngày, mình thấy cơ thể thay đổi rõ rệt, cải thiện đáng kể tình trạng nóng trong, mẩn ngứa, mọc mụn và thâm nám. Da dẻ hồng hào, ăn ngon, ngủ tốt. Sức khỏe ông bà, bố mẹ cũng được cải thiện rất nhiều.

Điều đặc biệt là Boganic thích hợp dùng cho tất cả các thành viên trong gia đình nên cũng tiện cho tôi khi chăm sóc ông bà, bố mẹ. Đến giờ là cả nhà cùng uống Thu*c một lúc, vừa uống vừa trêu đùa nhau rất vui vẻ" - chị tâm sự.

Giờ đây, Thu*c bổ gan Boganic là sản phẩm được gia đình chị Hường tin yêu và lựa chọn. Chị cũng giới thiệu sản phẩm cho bạn bè và đồng nghiệp để bảo vệ sức khỏe lá gan luôn khỏe mạnh.

"Boganic là Thu*c giải độc gan hàng đầu mà mình tin dùng" - chị Hường chia sẻ.

Boganic: Thương hiệu Thu*c bổ gan hơn 20 năm bảo vệ lá gan người Việt

Bộ sản phẩm bổ gan Boganic hiện có 4 thành viên và đang được đồn đoán sẽ ra mắt một dòng sản phẩm mới cao cấp trong năm nay.

Thu*c bổ gan Boganic gia nhập thị trường Thu*c gan mật từ năm 1999. Sau 21 năm, Boganic tiếp tục sở hữu thêm những dòng sản phẩm bổ gan chuyên biệt là: TPBVSK Viên nang mềm Boganic Lippi, TPBVSK Siro Boganic Kid, Trà thảo dược Boganic dạng nước đóng chai.

Các sản phẩm thương hiệu Boganic đều có thành phần từ thảo dược được trồng tại các vùng nguyên liệu đạt tiêu chuẩn GACP-WHO nên phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình từ 6 tháng tuổi, đáp ứng nhiều nhu cầu giải độc gan, chăm sóc sức khỏe lá gan của người sử dụng. Đặc biệt thành phần cao atiso còn đạt chuẩn của Dược điển châu Âu, khẳng định chất lượng vượt trội của Boganic.

Khi được hỏi về sản phẩm mới, đại diện Traphaco chỉ tiết lộ: "Đúng là chúng tôi đã và đang bắt tay nghiên cứu một dòng sản phẩm cao cấp với công dụng hoàn toàn vượt trội. Nhưng việc sản phẩm bổ gan đó có được tích hợp công thức đa tầng giải độc, chống gốc tự do như thị trường đồn đoán hay không thì hiện chúng tôi chưa thể trả lời được. Khi sản phẩm ra mắt, Traphaco sẽ cung cấp những thông tin chính xác nhất. Phía Traphaco hiện chỉ có thể khẳng định, đây là sản phẩm thuộc dòng cao cấp sở hữu công thức và hiệu quả vượt trội mà chưa một sản phẩm bổ gan nội địa nào sở hữu.

Sự thành công của nói riêng và thương hiệu Boganic nói chung suốt 20 năm qua là nhờ vào chất lượng, hiệu quả điều trị trên thực tế và sự tin yêu của người tiêu dùng dành cho một thương hiệu thuần Việt.

Đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối sản phẩm: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO TRAPHACO

Địa chỉ: Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên

Tổng đài tư vấn: 18006612

Fanpage: https://www.facebook.com/ThuocboganBoganic/

Website:

*Thu*c Boganic: Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng Thu*c trước khi dùng

**Boganic Kid, Boganic Lippi không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/cham-soc-la-gan-khoe-manh-cho-ca-gia-dinh-chi-voi-mot-giai-phap-an-toan-hieu-qua-20200626102737778.htm)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY