Kinh tế xã hội hôm nay

Cháy lớn tại nhà liền kề khu đô thị Xa La, 4 người thoát nạn

Sự việc xảy ra vào đêm 13/9, tại ngôi nhà 3 tầng có địa chỉ số 4, liền kề LK6, thuộc Khu đô thị Xa La (Hà Đông, Hà Nội). Ngôi nhà bất ngờ bốc cháy dữ dội giữa đêm.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng 23 giờ 45 phút, nhiều người dân bỗng ngửi thấy mùi khét, kèm theo đó là cột khói đen bốc lên từ dãy nhà liền kề LK6. Một người dân sinh sống gần hiện trường kể, khi chạy ra ngoài thì anh thấy căn nhà số 4 đang bốc cháy dữ dội, lửa rừng rực ở phía tầng 1 của ngôi nhà 3 tầng.

Ngọn lửa nhanh chóng lan từ khu vực tầng 1 nhanh chóng lên các tầng cao hơn và ngày càng dữ dội. Tuy nhiên, cửa ngôi nhà bị khóa trái buộc cảnh sát phải phá cửa để tiếp cận.

Theo người dân địa phương, 5 xe cứu hỏa cùng nhiều cán bộ, chiến sỹ cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã được huy động đến hiện trường. tới 0 giờ 35 phút, đám cháy cơ bản đã được khống chế. tuy nhiên, khói từ các tầng 2, 3 vẫn rất mù mịt vào thời điểm đó. cảnh sát liên tục phải phun nước để chống cháy lan.

Theo ghi nhận, ngôi nhà bị cháy là một căn biệt thự xây thô, phía bên ngoài có treo biển Cửa hàng tạp hóa tổng hợp - Đồ gia dụng, gia đình. Lửa đã khiến một chiếc ô tô đỗ phía ngoài tầng 1 bị thiêu rụi, nhiều tài sản khác trong nhà cũng bị cháy đen, khung cửa sắt tại các tầng đều bị nung cong bởi nhiệt độ cao.

Theo thông tin cập nhật, khi vụ cháy xảy ra, bên trong căn nhà trên có 4 người đang ngủ. Rất may mắn, cả 4 người này đều đã thoát ra ngoài an toàn. Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/chay-tai-khu-do-thi-xa-la-n163391.html)

Chủ đề liên quan:

cháy tại xa la đám cháy

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY