Kinh tế xã hội hôm nay

Chỉ mất 10 giây sáng tạo để nhận giải thưởng tổng cộng tới 400 triệu đồng

Không cần phải cầu kỳ hay làm điều khác biệt, cảm nhận mọi thứ thường nhật bằng góc nhìn mới đa chiều cũng đủ làm nên thương hiệu sáng tạo riêng cho bạn.

Sáng tạo không chỉ là kỹ năng phải có trong nhiều ngành nghề mà nó còn hiện diện khắp nơi trong cuộc sống, từ thực tại đến thế giới ảo. Hẳn các Gen Z và Millennials đã không ít lần trầm trồ nhấn like, thả tim, follow ngay một ai đó trên mạng xã hội vì một bài post sáng tạo quá đỉnh.

Đất diễn cho giới trẻ thể hiện sự khác biệt, độc đáo của bản thân là bao nhiều, từ thơ ca, hoạt họa, nhảy múa đến các môn ảo thuật, nấu ăn… Bằng chính chiếc điện thoại, tất cả "tài lẻ, tài chẵn" của người dùng trẻ đều được gói ghém thể hiện một cách tài tình qua hình ảnh, video đầy sinh động. Điều đó cho thấy bất cứ đâu, bất cứ khi nào bạn cũng có thể cho ra được thành quả "cộp mác" sáng tạo thay vì đóng khung quan niệm phải tới nơi thật đẹp, sang trọng mới có được bức ảnh, clip ấn tượng nhiều người chú ý.

Chỉ mất 10 giây sáng tạo để nhận giải thưởng tổng cộng tới 400 triệu đồng - Ảnh 1.

Bất kỳ hoạt động thường nhật, tài năng nào được ghi nhận theo cách của riêng bạn đều xứng đáng là thành quả sáng tạo

Như một cách khẳng định sự sáng tạo không có giới hạn dành cho người trẻ, cuộc thi "Thử thách 10s Chụp một chạm - vạn chất riêng" do công ty Samsung Việt Nam phối hợp Kenh14 tổ chức đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các Gen Z và Millennials từ khắp các vùng miền. Tận dụng công nghệ Chụp Một Chạm tân tiến, chỉ trong vỏn vẹn 10 giây ngắn ngủi, mọi tài năng của các bạn trẻ đều được ghi nhận và thể hiện dưới góc nhìn đa chiều là một loạt tấm ảnh, video, ảnh động lưu giữ khoảnh khắc xuất thần nhất.

Chỉ mất 10 giây sáng tạo để nhận giải thưởng tổng cộng tới 400 triệu đồng - Ảnh 2.

Thử thách mới với phần thưởng cực hấp dẫn không làm khó giới trẻ, ngược lại là sân chơi lớn để họ thể hiện chất riêng của mình

Tạo động lực để giới trẻ tự tin, dám thể hiện chất tôi khác biệt nhiều hơn trong cuộc sống cũng như mạng xã hội, sân chơi xịn sò này sau một thời gian ngắn "lên sóng" đã nhanh chóng nhận về nhiều bài thi chất lượng. Như bộ ảnh vẻ đẹp biến hóa như các fashionista của cô nàng đoạt giải nhất tuần Đinh Linh Chi ở hạng mục cá nhân Một Khuôn Mặt - Vạn Thần Thái, thật khó tin khi tất cả khoảnh khắc như vậy được thực hiện trong 10 giây.

Chỉ mất 10 giây sáng tạo để nhận giải thưởng tổng cộng tới 400 triệu đồng - Ảnh 3.

Nhìn bộ ảnh "chất như nước cất" này thực hiện trong vòng 10s thì hẳn ai biết cũng phải "wow" lên mà thôi

Chỉ mất 10 giây sáng tạo để nhận giải thưởng tổng cộng tới 400 triệu đồng - Ảnh 4.

Và cả đây nữa! Bạn chỉ cần diễn thôi, còn lại đã có công nghệ Chụp Một Chạm lo.

Góc thể hiện đầy mới mẻ còn là cách để tận hưởng khoảnh khắc tụ họp với đám bạn thân chất hơn. Selfie cả nhóm giờ đây phải blend màu trông thật "nghệ", clip quay khoe khéo nhóm nhảy điêu luyện, ảnh động cute đăng lên nhận cả rổ tim, like lẫn "haha". Đó là trải nghiệm bạn có thể thấy ở bộ ảnh nhất tuần hạng mục Một Nhóm Bạn - Vạn Chất Riêng của cô gái Ngân Thị Nhớ.

Chỉ mất 10 giây sáng tạo để nhận giải thưởng tổng cộng tới 400 triệu đồng - Ảnh 5.

Trùng hợp hay cố tình, xem xong tác phẩm của Ngân Thị Nhớ là nhớ hoài không quên bởi thần thái sáng tạo của cả nhóm

Chỉ mất 10 giây sáng tạo để nhận giải thưởng tổng cộng tới 400 triệu đồng - Ảnh 6.

Có thể thấy tính sáng tạo không hề xa xôi, ngược lại nó rất gần gũi nếu như bạn chủ động và đa chiều hơn trong cách cảm nhận mọi hoạt động dù là thường nhật nhất. Với Nguyễn Hồng Ngọc Ly, người nhận giải nhất ở hạng mục Một Điệu Nhảy - Vạn Phong Cách, đó là khoảnh khắc lưu lại hình ảnh bản thân tại phòng tập với bộ môn nhảy hiện đại.

Chỉ mất 10 giây sáng tạo để nhận giải thưởng tổng cộng tới 400 triệu đồng - Ảnh 7.

Sáng tạo đâu phải lúc nào cũng cần làm điều mới mẻ, hoạt động yêu thích ghi nhận ở góc nhìn độc đáo cũng đủ ghi dấu ấn rồi

Chỉ mất 10 giây sáng tạo để nhận giải thưởng tổng cộng tới 400 triệu đồng - Ảnh 8.

Bắt trọn từng khoảnh khắc của 1 dancer chính hiệu

Thử thách 10s Chụp Một Chạm - Vạn Chất Riêng vẫn đang được diễn ra đến hết ngày 23/08/2020 và còn rất nhiều phần thưởng hấp dẫn chờ đợi những bạn trẻ tài năng chinh phục. Sự thông minh của công nghệ Chụp Một Chạm nay đã có trên bộ đôi smartphone hướng tới giới trẻ Galaxy A51|A71 đang lan tỏa thông điệp nhân văn, đồng thời là động lực để các Gen Z, Millennials khẳng định chất nhiều hơn nữa.

Tham gia ngay Thử thách 10s – Chụp Một Chạm, Vạn Chất Riêng từ Samsung Galaxy A51 và A71 ngay tại đây để trải nghiệm công nghệ Chụp Một Chạm tối tân, đột phá mới nhất đến từ bộ đôi điện thoại tiên phong của Samsung. Khẳng định chất riêng cùng Galaxy A51 và A71 và nhận hàng ngàn quà tặng công nghệ với tổng giá trị đến 400 triệu đồng.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/chi-mat-10-giay-sang-tao-de-nhan-giai-thuong-tong-cong-toi-400-trieu-dong-20200811224508605.chn)

Chủ đề liên quan:

ChụpMộtChạm GalaxyA51 GalaxyA71

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY