Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chị vợ khuấy đảo hội Yêu Bếp với loạt cơm nhà, tiết lộ bí kíp giữ chồng khỏi tiểu tam là nhờ đó hết

Đi làm về có mâm cơm chất lượng như này thì đã cái bụng quá!

Bây giờ đem đi hỏi câu "cơm nhà" hay "cơm tiệm", chắc chắn 100% ai cũng thích mê cơm nhà. Chưa nói đến việc tiết kiệm được bao nhiêu là tiền, chỉ riêng khâu an toàn vệ sinh thực phẩm, được ăn theo khẩu vị của mình thì người nào mà chẳng thích mê.

Nhưng các bạn đã biết "công dụng" khác của chuyện nấu cơm nhà ngon để... ngừa tiểu tam chưa?

Mới đây, dân tình được trầm trồ bởi mâm cơm tối của Huyền Trang (27 tuổi, Hà Nội), không bởi độ ngon mà còn đa dạng trong việc lựa chọn thực đơn. Hỏi Trang vì sao cả hai vợ chồng ai cũng bận rộn vẫn dành thời gian cho bữa cơm tối, cô hài hước chia sẻ: Nấu cơm nhà ngon cũng là bí kíp để giữ chồng khỏi "tiểu tam" đấy!

Những mâm cơm tối đủ chất dinh dưỡng và đa dạng món ăn của Huyền Trang được cộng đồng Yêu Bếp tích cực chia sẻ.

Huyền Trang nói tiếp: Đùa thôi, mình nghĩ mâm cơm ngon cũng là một yếu tố trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình. Chồng mình rất mê cơm nhà, mình thấy việc nấu ăn ngon sẽ giúp chồng vừa giải toả được áp lực công việc sau 1 ngày ở công ty lại vừa thoả mãn được cái miệng, cái bụng đói. Đi đâu cũng chỉ muốn được về ăn cơm vợ nấu.

Chị vợ khuấy đảo hội Yêu Bếp với loạt cơm nhà, tiết lộ bí kíp giữ chồng khỏi tiểu tam là nhờ đó hết - Ảnh 3.

Chị vợ khuấy đảo hội Yêu Bếp với loạt cơm nhà, tiết lộ bí kíp giữ chồng khỏi tiểu tam là nhờ đó hết - Ảnh 4.

Chị vợ khuấy đảo hội Yêu Bếp với loạt cơm nhà, tiết lộ bí kíp giữ chồng khỏi tiểu tam là nhờ đó hết - Ảnh 5.

Về vấn đề chi phí cho bữa cơm gia đình mình, Huyền Trang chia sẻ thật tình là đều được gia đình 2 bên hỗ trợ. Mỗi tháng ông bà đều gửi đồ ăn từ dưới quê, đóng thùng xốp gửi lên cho 2 vợ chồng. Vậy nên khoản ăn uống cũng đỡ được chi phí phần nào. Chủ yếu tốn tiền mua rau củ thôi, phần còn lại đã có người lo.

Nguyên liệu nấu nướng của Huyền Trang.

Huyền Trang từng gây sốt trước đó ở hội Yêu Bếp với biệt danh "chị vợ cơm hộp" khi khoe làm cơm hộp cho chồng không thiếu ngày nào.

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của gia đình Huyền Trang.

Ảnh: NVCC

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/chi-vo-khuay-dao-hoi-yeu-bep-voi-loat-com-nha-tiet-lo-bi-kip-giu-chong-khoi-tieu-tam-la-nho-do-het-20200819225508698.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY