Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Choáng ngợp với những không gian xa hoa hết cỡ, ai ngờ bí quyết chỉ là 1 tấm thảm trải sàn!

Theo lý giải của chuyên gia nội thất thì nếu biết cách phối hợp, hiệu ứng mà thảm trải sàn mang đến cho ngôi nhà có thể vượt ngoài tưởng tượng.

Nhà sang chảnh gấp bội vì gia chủ biết cách phối thảm trải sàn

Những hình ảnh trên đây cũng phần nào minh chứng cho vai trò quan trọng của thảm trải sàn đối với một ngôi nhà. Không thể phủ nhận rằng, sự xuất hiện của món đồ tưởng chừng nhỏ bé này lại có thể khiến không gian trở nên khác lạ đến vậy, khi tôn lên được vẻ đẹp sang trọng và trở thành điểm nhấn đặc biệt của cả tổng thể rộng lớn.

Cũng giống như mọi phụ kiện trang trí nội thất khác, thảm trải sàn chỉ có thể "tỏa sáng rực rỡ" nếu được đặt ở không gian thực sự dành cho nó. Cùng là một mẫu thảm đắt tiền, có thể rất đẹp ở ngôi nhà này nhưng lại trở thành kệch cỡm ở ngôi nhà khác. Chính vì vậy, bỏ túi sẵn vài bí quyết chọn thảm phù hợp sẽ giúp ích rất nhiều cho gia chủ trong quá trình hoàn thiện tổ ấm đẹp như mơ ước đấy!

Chọn thảm tốt "sau một nốt nhạc" chỉ cần duy nhất 1 yếu tố!

Bí quyết để chọn thảm tốt và phù hợp, tưởng khó nhưng kỳ thực lại rất đơn giản. Vì cho dù có sành sỏi đến đâu, không có gì chắc chắn gia chủ sẽ chọn được dòng thảm ưng ý ngay từ lần đầu tiên. Lời khuyên từ người có kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực nội thất, đó là: đừng tự ép mình trở thành chuyên gia, mà hãy chọn người có kinh nghiệm thật sự để làm việc đó!

Thay vì đau đầu vắt óc liệt kê các bí kíp chọn thảm, nếu chọn được một đơn vị kinh doanh thảm uy tín và tư vấn thực sự "có tâm" thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều. Tại thị trường miền Bắc, Thảm Ngọc Diệp là một trong những thương hiệu mạnh trong lĩnh vực kinh doanh thảm trải sàn, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Trong đó, một tiêu chí kinh doanh "bất di bất dịch" của Thảm Ngọc Diệp là: mang tới trải nghiệm tốt, giúp khách hàng chọn được đúng thứ mình cần, thay vì chỉ chăm chăm bán những thứ mình có.

Thảm Ngọc Diệp là thương hiệu của Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Ngọc Diệp – đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm về thi công, phân phối thảm trải sàn. Tại thị trường Việt Nam, Thảm Ngọc Diệp được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao về uy tín và chất lượng, đặc biệt là về mẫu mã đa dạng và phong phú, chất liệu tốt và độ tỉ mỉ. Đáng chú ý nhất là dòng thảm cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu do công ty phân phối đã trở thành thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người biết đến.

Thảm Ngọc Diệp luôn cập nhật các mẫu thảm đẹp và mới nhất đến tận tay khách hàng.

Thảm Ngọc Diệp là đối tác của rất nhiều thương hiệu thảm cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu.

Nhờ vậy, Thảm Ngọc Diệp là đối tác thường xuyên và tin cậy của nhiều nhà cung cấp lớn, các Tập đoàn, doanh nghiệp nổi tiếng trong và ngoài nước. Trong đó, phân khúc khách hàng nổi bật được Thảm Ngọc Diệp phân phối nhiều nhất là các villa, biệt thự từ trung tới cao cấp trên khắp cả nước. Sản phẩm chủ đạo của đối tượng khách hàng này là các mẫu thảm dệt tay, thảm hàng hiệu cao cấp, thảm lông tự nhiên có màu sắc hoa văn trang nhã, phù hợp với không gian rộng và sang trọng.

Đến với Thảm Ngọc Diệp, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về các mẫu thảm phù hợp với từng không gian trong nhà, cách chọn đúng thảm tốt, phối màu, cách bảo quản để tăng độ bền cho thảm. Ngoài ra, chính sách bảo hành và giá thành tại đây luôn đảm bảo tốt nhất đến tay người dùng, đảm bảo không khiến khách hàng phải thất vọng.

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện một số sản phẩm làm giả thương hiệu Thảm Ngọc Diệp, bán với giá rẻ để đánh lừa khách hàng. Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, quý khách hàng lưu ý:

Thương hiệu Thảm Ngọc Diệp hiện nay chỉ có 1 địa chỉ showroom duy nhất tại: 45 Nguyễn Công Trứ - Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Và 1 địa chỉ website duy nhất là:

Mọi thông tin xin liên hệ hotline: 0904699266 - 0906163633

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/choang-ngop-voi-nhung-khong-gian-xa-hoa-het-co-ai-ngo-bi-quyet-chi-la-1-tam-tham-trai-san-20200810110735013.htm)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY