Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chồng cặp bồ cho đời đỡ nhạt, vợ đau đầu tìm cách xử lý ca khó

Còn nếu chồng cháu coi chuyện ngoại tình như một kiểu giải trí, một kiểu thêm nếm cho đời đỡ nhạt như cháu đã nghe chồng tuyên bố thì bác nghĩ cháu không nên cố níu giữ làm gì.

Nhưng trước khi bỏ qua lỗi cho chồng thì cháu nên nghiêm khắc cảnh báo để chồng hiểu sẽ không có lần lặp lại tình cảm vợ chồng nếu anh ấy lại " ngựa quen đường cũ"! Còn nếu chồng cháu coi chuyện ngoại tình như một kiểu giải trí, một kiểu thêm nếm "cho đời đỡ nhạt" như cháu đã nghe chồng tuyên bố thì bác nghĩ cháu không nên cố níu giữ làm gì.

Bởi đó là bản chất, là lối sống đã ăn sâu vào chồng cháu. "Non sông dễ đổi, bản chất khó dời", không mong gì thay đổi được con người như vậy đâu cháu ạ. Cháu còn trẻ, có công việc tốt, con gái cháu rồi cũng sẽ lớn dần theo năm tháng. Bên cạnh cháu còn có bố mẹ, có người thân, có đồng nghiệp, bác tin rằng cháu sẽ sớm vượt qua chuyện buồn này để có cuộc sống tốt đẹp cung con gái của cháu. Chúc cháu vững vàng và gặp thuận lợi, may mắn trong tương lai.

Chồng lén lút qua lại với tình cũ, có nên 'xuống nước' nhẫn nhịn để giữ gia đình

Điều này chỉ có cháu mới làm được thôi cháu ạ, mình là vợ, là phụ nữ, nếu cần mình cũng nên xuống nước, nhẫn nhịn, mở lòng vị tha để chồng trở về trong danh dự. Đằng nào thì chuyện cũng đã xảy ra, có làm ầm ĩ cho nhiều người biết chỉ đáng xấu hổ, mặc cảm, càng thêm xa cháu mà thôi.

Vợ giận run người nghe chồng 'tuyên bố xanh rờn' khi bị bắt tận tay ngoại tình

Không chịu nổi cảnh chung chồng, tôi yêu cầu Hưng ra toà chia tay, không ngờ anh trắng trợn rằng anh mãi mãi là chồng tôi, rằng chuyện anh cặp bồ chỉ là trò hoa thơm, bướm lượn, là thêm nếm cho đời đỡ nhạt nên tôi không phải tốn công ghen với " tình nhỏ" của anh...

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/chong-cap-bo-cho-doi-do-nhat-vo-dau-dau-tim-cach-xu-ly-ca-kho-1711866.tpo)

Chủ đề liên quan:

chồng ngoại tình

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY