Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chồng đại gia và cách hành xử lạnh người khi phát hiện vợ trẻ ngoại tình

Nghi ngờ chồng có bồ sao cô không đi đến cùng để tìm sự thật nếu cô không đủ niềm tin vào chồng? Bây giờ thì hậu quả đắng cay cô phải gánh chịu, theo tôi cái giá cô phải trả là đắt nhưng xứng đáng với những gì cô đã qua mặt, phản bội chồng một cách trắng trợn, vô đạo đức như thế.

Chuyện đã xảy ra, quan điểm của tôi là cô nên chấp nhận sự thật, để kí vào đơn li hôn, bởi cô có không kí thì chồng cô vẫn có quyền đơn phương ra toà để bảo vệ lẽ phải, và dành quyền nuôi con khi cô sống thiếu trách nhiệm làm vợ, làm mẹ như thế!

Tôi chỉ mong sau này cô biết rút ra kinh nghiệm để sống tốt hơn, có đạo đức hơn nếu cô còn muốn đi bước nữa.

Tưởng 'trả thù' được chồng đại gia, ai ngờ vợ trẻ nhận cái kết cay đắng thế này

Vậy là để nâng cao giá trị của mình, để chồng biết là tôi trẻ trung, ngon lành hơn anh, nếu anh không giữ tôi anh sẽ thiệt. Tôi bỏ thời gian săn trai trẻ trên mạng. Không khó để tôi có được một người tình kém tôi cả chục tuổi khi mà tôi giới thiệu mình có tiền, có nhiều tiền và đang cô đơn vì thiếu tình...

Cưới chưa lâu, vợ trẻ phát hiện bí mật kinh hoàng của chồng mỗi khi mình vắng nhà

Không ai có thể buộc chị phải tha thứ, phải gắn bó với chồng nếu chị cảm thấy anh ấy không xứng đáng với tình yêu của chị.

'T*i n*n tình trường' quá đắng cho gái trẻ 'yêu hết mình'

Chuyện không may cũng đã xảy ra rồi, có nuối tiếc hay ân hận cũng không thể lấy lại được những gì đã mất, vì vậy cháu hãy coi đó là một T*i n*n do mình bất cẩn, do mình non yếu nên gặp phải để tĩnh tâm rút ra bài học cho bản thân mình.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/chong-dai-gia-va-cach-hanh-xu-lanh-nguoi-khi-phat-hien-vo-tre-ngoai-tinh-1700026.tpo)

Chủ đề liên quan:

chồng đại gia ngoại tình vợ trẻ

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY