Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cô chủ giàu có chẳng thể ngờ tình trẻ hành xử thế này sau cuộc tình đẹp như mơ

Cô chỉ khuyên cháu một điều là sau này có tiến tới tìm hiểu một người đàn ông khác thì hãy thận trọng, đừng dâng hiến vô tư chỉ vì cảm tính nhất thời như trước, thì sẽ gây thiệt thòi cho cháu cả về tình cảm lẫn tiền nong cháu nhé.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Cô chủ giàu có nhìn trai trẻ làm thuê 'tung cánh bay' sau khi đã 'no xôi chán chè'

Không ngờ cậu thanh niên đó ngay từ cái nhìn đầu tiên đã khiến con tim tôi tan chảy. Cậu thanh niên tên Điệp, nhỏ hơn tôi một tuổi, trắng trẻo, cao to và đẹp trai như tài tử điện ảnh.

Sếp già sắp về hưu và cú 'ngã ngựa' cay đắng vì tình trẻ

Tôi nghĩ ở cái tuổi nghỉ hưu của chị, con cái trưởng thành yên bề gia thất cả lại sắp lên chức bà nội, liệu có là bình thường khi chị không biết giải quyết làm sao vì chồng cặp bồ, ăn chơi đèo bòng gái gú đến mất nghiệp?

Chồng 'cạn tình' đến mức này, níu làm gì cho lòng thêm đau

Tôi không có ý khuyên chị nhẫn nhịn để níu kéo chồng, cũng không khuyên chị ra tòa chia tay với người đàn ông phụ bạc, cạn tình đó, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Bồ trẻ tìm đến tận nhà 'công bố' tin động trời đòi... soán ngôi.

Người đàn bà 'không mời mà đến' và sự thật kinh hoàng của chồng bị phơi bày

Theo bác, đã đến cái kết này thì biện pháp tốt nhất là vợ, chồng cháu chia tay, đường ai nấy đi, có cố gắng níu giữ mà chồng cháu sống đồng sàng, dị mộng với cháu thì cũng chẳng để làm gì, giải thoát cho chồng cũng là giải thoát cho bản thân cháu.

Cô giúp việc 'lột xác' sành điệu và sự thật ch*t điếng về mối quan hệ với ông chủ

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Cô người làm sành điệu 'biết chiều ông chủ' và sự thật tồi tệ không người vợ nào muốn biết, thì xem ra chị non nớt trong chuyện giữ gìn hạnh phúc cho tổ ấm của mình quá.


Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/co-chu-giau-co-chang-the-ngo-tinh-tre-hanh-xu-the-nay-sau-cuoc-tinh-dep-nhu-mo-1797715.tpo)

Chủ đề liên quan:

cô chủ cuộc tình giàu có tình trẻ

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY