Kinh tế xã hội hôm nay

Cô gái bị bắt quỳ gối trong quán nướng: “Tôi là người dân tỉnh lẻ đến bán tôm tép để mưu sinh, nếu có ý hại họ thì tôi phải dùng nick ảo chứ”

Sau khi bị bắt quỳ gối xin lỗi trong quán nhắng nướng Hiền Thiện, hiện chị D.H. (SN 1993, ở Yên Mô, Ninh Bình) vẫn chưa hết sợ hãi, không dám đi ra đường.

Chia sẻ với chúng tôi vào tối 20/8, chị D.H. (SN 1993, ở Yên Mô, Ninh Bình), người bị chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện bắt quỳ vì "bóc phốt" đồ ăn có sán trên mạng xã hội cho biết, bản thân đã đến Công an TP.Bắc Ninh để khai báo toàn bộ sự việc.

Cô gái bị bắt quỳ gối trong quán nướng: “Tôi là người dân tỉnh lẻ đến bán tôm tép để mưu sinh, nếu có ý hại họ thì tôi phải dùng nick ảo chứ” - Ảnh 1.

Chị D.H. bị bắt quỳ gối xin lỗi trong quán nhắng nướng Hiền Thiện.

Tại cơ quan công an, chị D.H. cũng đã làm đơn tố cáo Nguyễn Văn Thiện - chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện, địa chỉ ở đường Nguyễn Đăng Đạo, (phường Đại Phúc, TP.Bắc Ninh). Sau khi xảy ra sự việc, hiện chị H. vẫn chưa đi làm trở lại, chị mong cơ quan chức năng sớm làm rõ sự việc, trả lại công bằng cho chị.

"Mấy ngày nay tôi vẫn sợ hãi, không dám đi ra đường. Tôi lo sợ sẽ ảnh hưởng đến gia đình, đặc biệt là đến con nhỏ", chị H. chia sẻ.

Theo lời chị H., vào tối 17/8, chị có đến quán Nhắng nướng Hiền Thiện ăn, sau khi ăn món lòng chị phát hiện có sán nên đã phản hồi rất nhẹ nhàng lại với nhà hàng. Lúc này, nhà hàng không có phản hồi gì, chỉ nói đổi sang món khác cho chị.

Sau đó, do ăn phải món ăn có sán nên chị H. không tiếp tục ăn nữa mà yêu cầu nhà hàng thanh toán rồi ra về: "Lúc thanh toán tôi cũng rất nhẹ nhàng, không gây gổ hay to tiếng. Đến khi ra ngoài tôi còn bị nôn rất nhiều", chị H. nói.

Cô gái bị bắt quỳ gối trong quán nướng: “Tôi là người dân tỉnh lẻ đến bán tôm tép để mưu sinh, nếu có ý hại họ thì tôi phải dùng nick ảo chứ” - Ảnh 2.

Đối tượng Nguyễn Văn Thiện trước khi bị tạm giữ.

Khi về nhà, chị H. có dùng Facebook cá nhân đăng tải lên một nhóm đồ ăn vặt Bắc Ninh phản ánh việc đồ ăn quán này có giun sán.

"Tôi là một người dân tỉnh lẻ ra đây làm ăn, buôn bán con tôm, con tép hàng ngày để mưu sinh. Tôi không hề có ý định xấu hay hãm hại quán làm gì. Nếu tôi có ý định xấu thì sẽ phải dùng nick Facebook ảo chứ không dùng nick Faecbook thật để đăng bài như vậy", chị H. chia sẻ.

Sau khi chị H. đăng tải thông tin lên mạng xã hội, chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện đã tìm Facebook chị sau đó tìm cách liên hệ, nhắn chị đến quán để nói chuyện. Tối 18/8, chị H. cùng bạn đến gặp chủ quán thì bị người này liên tục chửi mắng, văng tục, doạ dẫm và yêu cầu chị phải quỳ xin lỗi.

Cô gái bị bắt quỳ gối trong quán nướng: “Tôi là người dân tỉnh lẻ đến bán tôm tép để mưu sinh, nếu có ý hại họ thì tôi phải dùng nick ảo chứ” - Ảnh 3.

Đối tượng Nguyễn Văn Thiện tại cơ quan công an.

Chị H. cũng cho rằng, bản thân bị bắt quỳ gối xuống xin lỗi chứ không phải do bản thân tự nguyện quỳ.

Tại quán, chị H. bị người tại quán lấy điện thoại xoá hết hình ảnh và bắt chị H. phải đăng đính chính trên Facebook với nội dung: "Do tôi bị kẻ xấu xúi giục nên có ý đồ không tốt, cô chú làm ăn uy tín và chất lượng, phục vụ nhiệt tình. Nơi tin cậy để các bạn đến ăn uống và tổ chức sự kiện".

Trong đêm 19/8, cơ quan CSĐT Công an TP. Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Thiện (sinh năm 1973, chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện) để điều tra, làm rõ về hành vi "Làm nhục người khác".

Cô gái bị bắt quỳ gối trong quán nướng: “Tôi là người dân tỉnh lẻ đến bán tôm tép để mưu sinh, nếu có ý hại họ thì tôi phải dùng nick ảo chứ” - Ảnh 4.

Sau khi kiểm tra, Cơ quan chức năng đã lập biên bản về hàng loạt sai phạm của quán nướng Hiền Thiện trong đêm.

Theo vị lãnh đạo Công an TP. Bắc Ninh cho biết, sau khi bị công an triệu tập lên làm việc, Thiện đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình liên quan đến việc cô gái quỳ trong quán của mình vào ngày 18/8.

Cũng trong tối 19/8, đoàn kiểm tra liên ngành TP. Bắc Ninh đã phát hiện và tiến hành lập biên bản về hàng loạt sai phạm tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện.

Theo biên bản của đoàn kiểm tra, quán Nhắng nướng Hiền Thiện đã mắc hàng loạt sai phạm. Cụ thể, quán không có dụng cụ lưu mẫu thức ăn, thực phẩm để trực tiếp dưới nền đất, khu vực bếp có côn trùng. Quán ăn này cũng chưa có đồ bảo hộ cho nhân viên trong quá trình chế biến trực tiếp.

Thời điểm cơ quan chức năng kiểm tra, quán ăn không xuất trình được giấy tờ thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/co-gai-bi-bat-quy-goi-trong-quan-nuong-toi-la-nguoi-dan-tinh-le-den-ban-tom-tep-de-muu-sinh-neu-co-y-hai-ho-thi-toi-phai-dung-nick-ao-chu-20200820212949671.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY