Kinh tế xã hội hôm nay

Cô gái khuyết tật dân tộc Tày giành vương miện “Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết” 2019

Tại Hà Nội, Hội Thanh niên khuyết tật TP Hà Nội phối hợp với Viện Nghiên cứu Phát triển xã hội, Trung tâm Phát triển Sức khỏe Bền vững... tổ chức Chung kết cuộc thi “Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết” 2019.

Tại đêm chung kết, 9 thí sinh với những hoàn cảnh, dạng tật khác nhau nhưng cùng có khát khao lan tỏa tới cộng đồng ngọn lửa nhân văn đã vượt qua ba phần thi: Trang phục, tài năng và vấn đáp. Đây là 9 thí sinh đã vượt qua 76 ứng viên từ các tỉnh, thành phố gửi hồ sơ tham gia vòng sơ khảo.

Với khả năng múa, nhảy và màn hùng biện đặc sắc, Bế Thị Băng - cô gái người Tày đến từ Cao Bằng đã gây ấn tượng mạnh với Ban Giám khảo và các khán giả, qua đó giành Giải Nhất cuộc thi “Vẻ đẹp vầng trăng khuyết” 2019. Ngoài giành vương miện Hoa hậu, thí sinh Bế Thị Băng còn được trao Giải tài năng và Giải thí sinh được yêu thích nhất.

Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh trao vương miện “Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết” cho thí sinh Bế Thị Băng.

Bên cạnh đó, Ban Giám khảo còn trao các giải: Giải Nhì - Lê Hương Giang (Hà Nội); Giải Ba, Giải ứng xử xuất sắc và Giải thí sinh thân thiện đều được trao cho thí sinh Phan Thị Kim Vân (Quảng Nam); Giải truyền thông ấn tượng nhất - Phạm Thị Thắm (Thanh Hóa).

T.H

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/co-gai-khuyet-tat-dan-toc-tay-gianh-vuong-mien-ve-dep-vang-trang-khuyet-2019-n156240.html)

Chủ đề liên quan:

vẻ đẹp vầng trăng khuyết

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY