Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Có một kiểu con gái như bồ Rocker Nguyễn, than nọng cằm nhưng nhan sắc vẫn cân đẹp cam thường

Sau những ngày Rocker Nguyễn miệt mài vỗ béo, cuối cùng Hải Hà cũng phải than thở rồi nè!

Có một quy luật dành cho các couple mà hội FA sẽ không bao giờ hiểu được chính là cứ yêu nhau kiểu gì cũng tròn lên. Thường xuyên dắt díu nhau đi ăn đã đành, nếu một trong hai người mê nấu nướng nữa thì lại càng nhanh tăng cân, tăng nọng. Minh chứng hùng hồn nhất là cặp đôi Rocker Nguyễn - Hải Hà.

Thường xuyên up 7749 chiếc story món ngon nấu cho bạn gái ăn nên chuyện Rocker Nguyễn chăm chỉ nấu ăn thế nào ai cũng rõ rồi. Và đúng quy luật, sau quãng thời gian ăn cơm bạn trai nấu thì mới đây Hải Hà đã phải lên mạng than thở chuyện nọng.

Hải Hà than thở chuyện nọng lên mạng.

Rocker Nguyễn nấu thế này mà Hải Hà không nọng mới lạ ấy.

Nếu chưa kịp nhận ra thì cứ đặt ảnh so sánh với hồi mới công khai yêu Rocker Nguyễn và hiện tại của Hải Hà là rõ, cô nàng đã khác đi ít nhiều. Tất nhiên là nhờ vào đôi tay vàng trong làng chăm bạn gái của Rocker rồi.

Nhưng phải thừa nhận rằng dù ở thời điểm nào, có thay đổi gì thì Hải Hà vẫn cực kì xinh đẹp. Dù chỉ quay story bằng cam thường nhưng cô nàng vẫn khoe trọn làn da căng mịn, nhan sắc "nhìn phát yêu luôn" của mình. Thế này có đáng ghen tị không cơ chứ!

Không khó để nhận thấy sự thay đổi của Hải Hà theo thời gian yêu đương Rocker Nguyễn.

Bạn gái Rocker Nguyễn ngày càng xinh.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/co-mot-kieu-con-gai-nhu-bo-rocker-nguyen-than-nong-cam-nhung-nhan-sac-van-can-dep-cam-thuong-20200820162709088.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY