Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Có một kiểu người như chị đẹp Meo Meo: Ăn hết sức để tập gym hết hồn, giữ vững body bốc lửa

Đã 33 tuổi, chẳng phải ngẫu nhiên mà chị đẹp Meo Meo vẫn sở hữu vóc dáng cực kì đáng ngưỡng mộ đâu.

Với hội con gái, nếu trang điểm là phép màu của gương mặt thì phòng tập gym chính là phao cứu sinh của vóc dáng. bởi sau những phen lê la quán xá, ăn 9981 món ngon mà không chịu tập tành gì thì "toang" mất.

Ví dụ điển hình cho kiểu con gái ăn hết mình nhưng cũng tập hết sức này chính là "chị đẹp" meo meo. theo dõi sát sườn mới thấy chẳng phải ngẫu nhiên mà meo meo bảo toàn nhan sắc và vóc dáng sau ngần ấy thời gian nổi tiếng đâu nhé!

Meo Meo.

Cụ thể, trong chuyến đi hà nội vừa qua, hot girl sài thành đã quyết dành trọn thời gian cho việc ăn uống. từ những món mà ai cũng biết như phở bò, cháo sườn, bún đậu mắm tôm,... đến hàng loạt nhà hàng sang chảnh, meo meo không bỏ sót địa chỉ nào.

Và cũng không ai khác ngoài meo meo, dù đang đi chơi nhưng cứ đến cữ tập là lao vào phòng tập như thường. thậm chí meo meo còn hăng hái hơn hẳn ngày thường, không dám đánh rơi một nhịp nào. bảo sao năm nay đã 33 tuổi mà chị đẹp vẫn sở hữu body "bốc lửa" đến từng centimet nhỉ?

Tín đồ ăn uống như meo meo thì không thể bỏ qua tinh hoa ẩm thực việt được rồi

Cà phê trứng, bia trứng cũng nằm gọn trong danh sách nhất định phải uống của meo meo ở hà nội

Với đẳng cấp của hot girl sài thành đời đầu, chắc chắn không thể bỏ qua những nhà hàng sang chảnh nhất nhì hà thành rồi nhỉ?

Được cái chẳng cần đợi về nhà tập bù, dù đang du hí thì meo meo cũng không quên đường đến phòng tập.

Chị vậy rồi ai làm lại body chị đây?

(Ảnh: IG nhân vật)

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/co-mot-kieu-nguoi-nhu-chi-dep-meo-meo-an-het-suc-de-tap-gym-het-hon-giu-vung-body-boc-lua-20200908212938055.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY