Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cùng chồng của tình địch đi tìm bằng chứng ngoại tình và cái kết chẳng thể ngờ

Cũng may là với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Bí mật động trời sau tình yêu giữa hai nhà chung vách, thì bi kịch này được sớm phơi bày ra ánh sáng để cảnh báo cho cả hai gia đình biết mà dừng lại.

Lấy lại bản lĩnh sau 7 ngày, quý ông ngoài 30 tuổi nên bỏ túi ngay bí kíp nàyTin tài trợ

Lẽ ra khi phát hiện chồng ngoại tình, cháu phải tỉnh táo tìm cách níu kéo chồng trở về mái ấm của mình thì cháu lại theo gương chồng cặp bồ với chồng của tình địch như thế là quá sai cháu à.

Cũng may là với những gì đã xảy ra trong câu chuyện , thì bi kịch này được sớm phơi bày ra ánh sáng để cảnh báo cho cả hai gia đình biết mà dừng lại.

Vì vậy theo bác cháu hãy thu xếp thời gian để cùng chồng tìm ra nguyên nhân và cách tháo gỡ. Trong câu chuyện này không có ai chiến thắng, mà chỉ có cái kết là đổ vỡ hôn nhân của cả hai gia đình trẻ, nếu những người trong cuộc không sớm nhận ra sai lầm của mình và nghiêm túc sửa chữa.

Bác tin và mong các cháu đều được học hành, có nghề nghiệp đàng hoàng sẽ biết trân trọng, giữ gìn hạnh phúc riêng của từng gia đình, để không những tốt cho các cháu mà còn tránh cho bố mẹ, người thân của các cháu phiền lòng, lo nghĩ. Chuyện rắc rối, khó khăn, phức tạp đến đâu cũng đều có cách giải quyết êm xuôi miễn sao các cháu biết sai, biết sửa. Mong sớm nhận được tin vui từ gia đình các cháu.

Chẳng có người đàn bà nào không đau khi chồng phản bội

Chẳng có người đàn bà nào không đau khi mà người chồng bấy lâu nay vẫn là thần tượng, là chỗ dựa yêu thương của mình lại lén lút qua mặt mình cặp bồ, bòn rút cả công quỹ đến mức phải bán nhà trả nợ nếu không sẽ phải đối diện với pháp luật một ngày không xa...

Đây là lý do đàn ông dùng '1.001 lần' để bao biện khi bị phanh phui chuyện ngoại tình

Tôi thật sự dị ứng với lí do của mấy ông chồng đưa ra để bao biện cho hành động ngoại tình khi bị phanh phui. Ở đây, sau những gì đã xảy ra thì chồng chị cũng lặp lại điều đó rằng do cô thư kí trẻ quá ngọt ngào, quá quyến rũ, quá chiều chuộng nên anh ấy khó chối từ?

Bắt trúng 'điểm yếu' của gái xinh, Sở Khanh hưởng cả tình lẫn tiền rồi chạy làng

Đừng tự dằn vặt, đừng buồn đau tiếc nuối làm gì cô à, bởi người đàn ông cao tay ấy đã biết khai thác những điểm yếu của cô trong tình cảm, nên khi cần anh ta không mấy khó để đạt được mục đích của mình.

'Gậy ông đập lưng ông' khi gái xinh cố tình giăng bẫy 'soái ca'

Điều đáng phân tích trong trường hợp của bạn là bạn quá coi trọng việc làm sao để chinh phục được người đàn ông lí tưởng, đến nỗi quên mất phải tìm hiểu thân nhân, gia đình cũng như tư cách đạo đức của anh ta. Thế nên bạn sa vào bẫy lừa mất cả tình lẫn tiền cho kẻ xấu xa là khó tránh khỏi.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/cung-chong-cua-tinh-dich-di-tim-bang-chung-ngoai-tinh-va-cai-ket-chang-the-ngo-1640192.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY