Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đa u xơ tử cung tuổi 40:Vẫn giữ khả năng làm mẹ

Với phụ nữ mắc đa u xơ tử cung mà nói, nỗi sợ lớn nhất là hiếm muộn, vô sinh.

Nỗi sợ này càng trở nên ám ảnh hơn khi người phụ nữ đó chưa có con mà bác sĩ lại chỉ định phẫu thuật cắt bỏ.

Phẫu thuật là phương pháp loại bỏ khối nhân xơ tử cung nhanh, nhưng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của chị em. Không cần phẫu thuật phức tạp, chị Phương (40 tuổi, trú tại Vĩnh Phúc) đã có bí quyết đơn giản giúp các khối u xơ biến mất, xóa tan nỗi lo vô sinh.

Da u xo tu cung tuoi 40:Van giu kha nang lam me
Khổ sở vì đã hiếm muộn còn đối mặt với nguy cơ vô sinh do đa u xơ gây xơ hóa bề mặt tử cung…

40 tuổi chưa có con, chỉ những ai từng rơi vào hoàn cảnh giống chị Phương mới hiểu sâu sắc nỗi lo lắng. Vì vậy, hễ thấy cơ thể có dấu hiệu gì không tốt, chị ngay lập tức đi khám. Khổ sở vì đã hiếm muộn còn đối mặt với nguy cơ vô sinh do đa u xơ gây xơ hóa bề mặt tử cung…

Có một lần, sau khi cảm thấy đau bụng bên trái, chị tức tốc đi kiểm tra xem có vấn đề gì không. Kết quả siêu âm cho biết chị bị sỏi thận, và kèm theo có 1 nhân xơ nhỏ. Để chắc chắn hơn, chị lại đến một cơ sở y tế khác để siêu âm lần nữa. Kết quả vẫn y như vậy.

Chị tâm sự: “lo lắng, tôi liền đi mua Thu*c về sử dụng, lần đầu đi kiểm tra lại, người ta bảo có giảm được một chút. Nhưng khủng khiếp khi uống hết 2 lọ nữa đi kiểm tra, Bác sĩ bảo có nhiều nhân xơ, gây xơ hóa bề mặt tử cung rồi, phẫu thuật. Nghi ngờ có gì đó không ổn, tôi quyết định lên viện K khám. Kết quả kiểm tra khiến tôi hoang mang”.

Bác sĩ kết luận có sỏi thận, nhưng nguy hiểm hơn, chị cũng có đa u xơ tử cung. Theo kết quả, chị có 3 khối u lần lượt là 35mm, 35mm, 19mm. Với tình trạng đa u xơ như vậy, bác sĩ chỉ định chị phẫu thuật. Nhưng kinh tế hạn hẹp, hơn nữa còn chưa có con, phẫu thuật xong rồi, khả năng sinh sản còn bao nhiêu nữa? Sinh con là hạnh phúc cả đời của người phụ nữ. Nếu chấp nhận phẫu thuật, chị có thể sẽ không được hưởng niềm hạnh phúc ấy nữa.

Da u xo tu cung tuoi 40:Van giu kha nang lam me
Kết quả siêu âm chị Phương

Nghĩ đến đó, chị Phương lo đến ăn không ngon, ngủ không yên. Chị chỉ mong có một giải pháp nào đó chữa được bệnh hiệu quả mà không phải phẫu thuật. May mắn, nhờ bạn bè người thân khuyên nhủ, chị lên mạng tìm hiểu về An Phụ Khang An Châu. Chị đặt mua uống xem sao với suy nghĩ biết đâu lại khỏi bệnh mà không cần phẫu thuật.

Bí quyết đơn giản không phải Phẫu thuật mà u cũng biến mất…

Quả ngọt đã đến với chị Phương sau bao ngày thấp thỏm lo âu. Bắt đầu dùng An Phụ Khang An Châu từ tháng 5.2018. 

Tháng đầu tiên, kinh nguyệt vẫn còn hơi rối loạn một chút. Tuy nhiên, cảm giác đau tức nặng bụng giảm trông thấy.

Các tháng sau thì tình trạng đó không còn, kinh nguyệt đều đặn hẳn. Chị thấy người nhẹ nhàng hơn, thư thái hơn. Sau 3 tháng kiểm tra lại, chị Phương vui mừng vì các khối u gần như hết hẳn.

Da u xo tu cung tuoi 40:Van giu kha nang lam me
Giảm Kích Thước U Xơ Tử Cung Sau 3 tháng dùng An Phụ Khang

Không cần phẫu thuật vừa đau đớn vừa đe dọa đến sức khỏe sinh sản, chị Phương đã vượt qua nỗi lo bệnh tật và nguy cơ vô sinh bằng một phương pháp vô cùng đơn giản. Chúc chị ngày càng khỏe mạnh và sớm có con như mong ước bấy lâu của chị!

Chị em cần lưu ý kích thước u tiêu giảm nhanh hay chậm phụ thuộc vào mức độ xơ cứng và độ lớn của khối u. Do vậy, khi phát hiện có khối u, chị em nên nhanh chóng điều trị sớm, tránh để khối u phát triển tới kích thước lớn và xơ cứng gây khó khăn trong điều trị.

HOTLINE TƯ VẤN MIỄN CƯỚC

Da u xo tu cung tuoi 40:Van giu kha nang lam me
Bạn đang bị:

- U xơ tử cung, u nang buồng trứng

- U tuyến vú lành tính 

- Hoặc viêm nhiễm phụ khoa

Chưa tìm được giải pháp tiêu giảm khối u, giảm triệu chứng của bệnh mà không cần phẫu thuật.

- LIÊN HỆ vào TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC 1800.0089 để được Dược sĩ hỗ trợ tư vấn.

Hoặc kết nối qua Zalo:

 Dược sĩ Dung: 0987.987.066

và Dược sĩ Thảo: 0983.212.669 

Da u xo tu cung tuoi 40:Van giu kha nang lam me

>>Bác sĩ Ngọc Bích – Trưởng khoa sản 2 – Bệnh viện Thanh Nhàn Hà Nội chia sẻ về biến chứng sau phẫu thuật u xơ tử cung. >> Xem Tại Đây!

Da u xo tu cung tuoi 40:Van giu kha nang lam me

Thanh Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/da-u-xo-tu-cung-tuoi-40van-giu-kha-nang-lam-me-3411117/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY