Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đàm Tổng viết status về thanh xuân người con gái, dân tình bỗng giật mình: Chị nói ai vậy?

Nhanh chóng, Ngọc Linh Đàm cho biết ý nghĩa status và câu chuyện chia tay của ViruSs không liên quan, miễn bàn luận!

Vốn là một cô nàng cá tính và thẳng tính, chuyện Linh Ngọc Đàm đăng status chia sẻ tâm trạng hoặc đáp trả anti-fan đã rất quen thuộc với dân mạng. Và mỗi lần như thế, bạn bè, người hâm mộ thường để lại vô số bình luận bàn tán rôm rả.

Mới đây, nữ streamer lại đăng một dòng trạng thái liên quan đến chuyện tình yêu - thanh xuân của con gái, khiến nhiều người chú ý. Theo đó, Linh Ngọc Đàm khẳng định dù có yêu đối phương nhiều bao lâu thì thanh xuân của mình vẫn phải do mình lựa chọn chứ không thể để người khác làm thay được.

Dòng trạng thái của Linh Ngọc Đàm.

Ngay lập tức, chia sẻ của Linh Ngọc Đàm nhận được nhiều sự đồng tình của người hâm mộ. Đặc biệt, nhiều người còn cho rằng nữ streamer đang nhắc đến chuyện ViruSs - Ngân Sát Thủ chia tay sau hơn 5 năm mặn nồng: "Đúng rồi. Chả có cái câu nào là "5 năm thanh xuân của người ta ông vứt đi đâu" nhé!".

Tuy nhiên, Linh Ngọc Đàm đã khẳng định status của mình không hề liên quan gì đến chuyện tình yêu của người anh thân thiết.

Bình luận của dân mạng.

Không những thế, dường như Linh Ngọc Đàm cũng chỉ mới biết ViruSs và Ngân Sát Thủ chia tay cách đây không lâu.

Bằng chứng là phía dưới status của mình vào ngày 5/8 vừa qua, Linh Ngọc Đàm vẫn vui vẻ trả lời bình luận của ViruSs với nội dung sợ Ngân Sát Thủ ghen. Trong khi đó theo thông báo của Ngân Huỳnh, cô nàng và ViruSs đã chia tay hơn nửa tháng nay.

Bình luận của Linh Ngọc Đàm từ 6 ngày trước trong khi ViruSs và Ngân Sát Thủ đã chia tay được nửa tháng.

ViruSs dù rất bận nhưng vẫn ghé khai trương quán café của Linh Ngọc Đàm chứng tỏ mối quan hệ của cả 2 vô cùng thân thiết.

Theo Báo dân sinh

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/dam-tong-viet-status-ve-thanh-xuan-nguoi-con-gai-dan-tinh-bong-giat-minh-chi-noi-ai-vay-2020081121440373.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY