Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đây chính là trọn vẹn nhan sắc của công chúa “thả thính” Trần Thanh Tâm trong MV vừa chính thức ra mắt được vài giờ khiến nhiều người tranh cãi

Trần Thanh Tâm đã lấn sân sang nghề diễn rồi, và hãy xem cô nàng thể hiện như thế nào nhé!

Cô nàng Trần Thanh Tâm có vẻ như đã bắt đầu tận dụng sự nổi tiếng từ mạng xã hội để lấn sân sang nghệ thuật bằng MV đầu tay mang hơi hướng cổ trang. Vào tối ngày hôm qua, sản phẩm đã được công chiếu

Tuy vậy, xét về ngoại hình thì Tâm vẫn có một chút gây ồn ào. Cụ thể, trong một cảnh phim, Thanh Tâm lại bất ngờ lộ nguyên góc nghiêng không đẹp của mình với chiếc mũi to, sưng. Thậm chí, có khán giả còn cho rằng ria mép của Thanh Tâm hơi đậm khiến cô nàng bớt đi phần nào vẻ nữ tính.

Mặc dù vậy, nhìn chung thì hình ảnh trong một MV thường sẽ ít có điều kiện để hoàn hảo đến từng chi tiết lắm, và Thanh Tâm trong màn thể hiện này cũng khá tốt rồi. Còn một phần nữa chính là giọng hát trong MV của Tâm, không biết đó là giọng lồng tiếng hay là giọng thật của cô nàng nữa. Nếu đây chính là giọng hát của Tâm thì xin chúc mừng, bạn đã được ông trời phú cho phần âm thanh khá thánh thót và dễ nghe đó.

"Cá nhân mình thấy Tâm nhìn cũng được mà, đâu đến nỗi để các anh em dìm hàng đâu".

"Cô nàng nhìn góc nghiêng mặt bên trái sẽ đẹp hơn bên phải. Ai mà chẳng có đôi chỗ góc ch*t, tránh làm sao được".

"Nếu đây là giọng thật thì cô nàng hát cũng hay đấy chứ, cần phát huy nhiều nha".

Thanh Tâm nên giảm cân như ảnh đầu tiên ý, chứ mập mạp quá nhiều khi lên hình không được đẹp đâu.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ra-mv-chinh-thuc-cong-chua-tha-thinh-tran-thanh-tam-bi-soi-ngoai-hinh-khac-la-nhung-bu-lai-cung-duoc-khen-o-diem-nay-20200402082105897.chn)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Dù Lịch diễn dày đặc cuối năm nhưng Trang vẫn dành thời gian tặng khán giả và các Fan của mình bộ ảnh đẹp lung linh hoá thân công chúa Chào đón Noel!
  • Mỹ nhân Tân Cương thường được khen trông như nữ thần khi lựa chọn trang phục gợi cảm, bắt mắt xuất hiện trước công chúng.
  • (MangYTe) Chủ tịch HĐQT NutiFood Trần Thanh Hải kỳ vọng mối quan hệ hợp tác kinh tế giữa doanh nghiệp hai nước sẽ ngày càng bền chặt trong thời gian tới.
  • Công chúa Anne thu hút sự chú ý khi đi cùng mẹ (Nữ hoàng Anh Elizabeth) tới dự Ngày Cộng đồng chung (Commonweath) ở Westminster Abbey bởi bộ cánh xuyên thế kỷ.
  • Ngày xửa ngày xưa, có một hoàng tử muốn tìm một công chúa xứng đáng để cưới làm vợ. Chàng đi khắp thế giới để mong tìm được người hợp ý chàng. Chàng đã gặp biết bao nhiêu công chúa, nhưng ai cũng bị chàng chê ở một điểm nào đấy.
  • Ngày xưa, vào năm Thiêu Hựu, đời Hậu Lê (1557) ở thôn An Thái, làng Vân Cát, huyện Vụ Bản, thuộc tỉnh Nam Định ngày nay, có một gia đình nhà họ Lệ Phu nhân Lê Thái Công mang thai gần đến kỳ sinh nở, mắc phải bệnh suy nhược, chỉ thích ăn toàn là hoa quả, không có Thu*c men nào chữa khỏi.
  • Không chỉ ăn mặc rất thời trang và sành điệu, mà phong cách của những người nổi tiếng trong hoàng tộc còn ảnh hưởng tới nền thời trang thế giới.
  • Để con mình có thể trở thành một công chúa nhỏ, người cha này đã bỏ tiền ra mua cả một vương quốc.
  • Hoàng tử và công chúa gặp nhau tại lâu đài. Hoàng tử hỏi : - Can you speak Vietnamese?
  • Tâm sen là mầm màu lục sẫm ở phần trong của quả sen, tên Thu*c trong y học cổ truyền là liên tâm. Vị đắng, không độc, tính hàn, vào kinh tâm có tác dụng an thần, thanh tâm, điều nhiệt, chữa mất ngủ, tâm phiền (hâm hấp, sốt khó chịu, bứt rứt, khát nước, thổ huyết). Liều dùng hàng ngày: 4-8g dưới dạng Thu*c sắc, hãm hoặc hoàn tán. Thường phối hợp với các vị Thu*c khác theo những công thức sau.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY