Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Để có hàng lông mày đẹp tự nhiên không cần chì kẻ

Tuy không quan trọng bằng một cặp mắt bồ câu long lanh hay đôi môi đỏ gợi cảm nhưng cặp lông mày dày đẹp, sắc nét cũng làm tăng đáng kể sự thu hút và vẻ đẹp của bạn.

Nếu bạn không muốn phải viện quá nhiều đến chì kẻ, hãy thử áp dụng những biện pháp sau đây:

Mặt nạ hành tây + mật ong

Hành tây và mật ong là sự kết hợp tuyệt vời để có một hàng lông mày dày đẹp.

Hai nguyên liệu hành tây và mật ong khi kết hợp với nhau sẽ là liệu pháp cực kỳ hiệu quả giúp hàng lông mày của bạn trở nên dày và rậm rạp nhanh chóng nhất.

Trong hành tây có chứa nhiều lưu huỳnh, có tác dụng kích thích quá trình mọc lông và tăng cường tuần hòa máu rất hiệu quả.

Còn mật ong lại đóng vai trò như một chất giữ ẩm tự nhiên, giàu vitamin, hỗ trợ quá trình mọc lông mày. Ngoài ra, mật ong còn giảm được mùi hăng khó chịu của hành tây, giúp bạn dễ dàng sử dụng mặt nạ này hằng ngày.

Chuẩn bị:

- 1/8 củ hành tây.

- 1/2 muỗng cà phê mật ong.

Thực hiện:

- Hành tây giã nát, lấy nước ép cho vào chén, sau đó trộn thêm mật ong vào và khuấy thật đều. Bạn có thể dùng tay hay cọ quét một ít hỗn hợp này lên lông mày, để nguyên qua đêm. Sáng hôm sau rửa lại nhẹ nhàng bằng nước sạch.

Bôi mặt nạ hành tây mật ong kiên trì trong 2 tuần, bạn sẽ thấy hàng lông mày của mình trở nên dày và rậm rạp hơn rất nhiều so với trước đây.

Mặt nạ dầu dừa + thầu dầu

Nếu không chịu được mùi hành tây, bạn cũng có thể thay thế bằng dầu dừa và thầu dầu.

Nếu bạn không thích mùi hành tây, có thể dùng một hỗn hợp khác thay thế, giúp hàng lông mày nhạt màu của bạn trở nên dày hơn.

Chuẩn bị:

- 2 giọt dầu thầu dầu.

- 1 giọt dầu dừa.

Thực hiện:

Trộn đều 2 nguyên liệu trên vào trong chén nhỏ, sau đó dùng tay chấm một ít hỗn hợp bôi lên chân mày và mát xa trong khoảng thời gian 2 phút. Để nguyên dầu qua đêm và rửa sạch lại vào sáng hôm sau.

Trong thầu dầu chứa rất nhiều axit ricinoleic có công dụng thúc đẩy sự lưu thông máu tại các nang lông, đồng thời bảo vệ lông mày khỏi các tác động xấu từ môi trường và cung cấp độ ẩm cho chân lông.

Bên cạnh đó, dầu dừa từ lâu đã được biết với hiệu quả kích thích mọc lông, tóc. Do đó, sự kết hợp của hai loại nguyên liệu này sẽ mang lại cho bạn hàng lông mày dày, rậm hiệu quả nhất.

Thanh Vy

Theo chuyền đề Sức Khỏe Gia Đình - NB Y học

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/de-co-hang-long-may-dep-tu-nhien-khong-can-chi-ke-20727/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY