Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Để tuổi mãn kinh vẫn yêu tốt

(SKGĐ) Nhiều người thường nghĩ mãn kinh là mãn dục nhưng thực tế đã chứng minh ngược lại.

Ảnh minh họa

Phá vỡ sự đơn điệu

Trong cuộc yêu, có một vật tuy nhỏ nhưng lại đóng vai trò lớn trong việc khơi nguồn cảm hứng, đó chính là nội y. Theo phân tích của các chuyên gia, nội y có gam mầu nóng sẽ giúp kích thích thị giác cũng như ham muốn của phái mạnh.

Những màu sắc như màu đỏ, đen hay hồng kích thích trí tưởng tượng của nam giới nhiều hơn, khiến cho quý ông nhanh chóng thăng hoa, đặc biệt là khi có những sự động chạm nhẹ nhàng, vuốt ve, âu yếm. Những món đồ nhỏ xinh này thậm chí còn khiến họ thích thú hơn là nude hoàn toàn.

Chọn thời điểm thích hợp

Một nghiên cứu khoa học gần đây cho biết ngày thứ Tư trong tuần là thời gian lý tưởng cho chuyện “yêu”. Vì đây là thời điểm các hormone testosterone lên cao nhất, khiến cho bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và dễ thăng hoa. “Yêu” vào thời điểm này rất dễ đạt khoái cảm và không cảm thấy mệt mỏi sau khi hoạt động.

Nhưng không ít người cho rằng ngày tốt nhất để “yêu” là vào cuối tuần, khi họ có nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn thì sẽ “yêu” lâu và mạnh mẽ hơn. Điều này chưa hẳn đã đúng, bởi theo tính toán của các nhà khoa học, ngày cuối tuần các hormone testosterone của cơ thể con người thường có xu hướng nghỉ ngơi. Chính vì vậy, chuyện ấy vào ngày cuối tuần thường không như ý.

Điểm B của phụ nữ

Nói đến chuyện “yêu”, bạn thường nghe nhắc đến điểm G, nhưng ít ai biết điểm B (Brain-não) cũng là một yếu tốt không thể bỏ qua. Phụ nữ có đạt được khoái cảm hay không phụ thuộc phần lớn vào tâm trí, trí não của họ.

“Điểm B” hiểu một cách đơn giản chính là trí tưởng tượng, là cảm nghĩ, cảm xúc của người phụ nữ. Điểm nhạy cảm này được các chuyên gia tâm lý tình dục học đánh giá rất cao, nhiều người còn quả quyết nó còn khơi gợi kích thích mãnh liệt hơn nhiều so “điểm G” hay bất kỳ vị trí nào khác trên cơ thể nàng.

Dùng những lời nói dịu dàng để vẽ ra trong tưởng tượng những khung cảnh lãng mạn, bạn sẽ khơi gợi đúng điểm B của nàng. Những hành động âu yếm, ánh mắt trìu mến, hoặc gợi lại những kỷ niệm thời mới quen nhau sẽ khiến cho nàng thăng hoa tốt hơn.

Sử dụng trợ thủ

Ở tuổi mãn kinh hormone sinh dục của phụ nữ không còn hoạt động tốt như trước. Chính vị vậy, khi yêu phụ nữ thường cảm thấy đau do “cô bé” bị khô trong trường hợp này bạn nên dùng trợ giúp của những loai gel bôi trơn, hoặc nhưng túi dịch có tác dụng làm ẩm ướt, có như vậy chuyện yêu của bạn vẫn được sung mãn như lúc còn thanh xuân.

Với cánh mày râu thì một ly rượu nho nhỏ sẽ giúp tăng cường ham muốn, duy trì thời gian và chất lượng yêu tốt hơn.

T3H

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/de-tuoi-man-kinh-van-yeu-tot-17436/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY