Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Điệu đà để đẹp như Vanessa Hudgens

Dù gần 30 tuổi, nhưng ngôi sao Vanessa Hudgens vẫn luôn có vẻ đẹp như cô gái bé nhỏ điệu đà của tuổi 18, đôi mươi. Cô nàng có vẻ đẹp mặn mà pha trộn giữa Mỹ La tinh và châu Á này tiết lộ cô vốn là một kẻ lười biếng và không thích cầu kỳ. Nhưng kể từ khi trở thành một ngôi sao được cả thế giới biết đến, hẳn là Vanessa cũng chẳng thể đơn giản mãi được.

Giờ đây, xuất hiện trên những bức hình của paparazzi, hiếm hoi lắm mới thấy Vanessa Hudgens để mặt mộc. Cô thậm chí còn có một lịch trình trang điểm cho từng ngày, từng thời điểm. Tạp chí Instyle đã giới thiệu các phong cách trang điểm của Vanessa cho các dịp cụ thể như hẹn hò, đi mua sắm, đi dự tiệc và thậm chí là cả khi gặp gỡ bạn bè.

Gặp bạn bè

Nếu chỉ đơn thuần là gặp mặt bạn bè thì theo Vanessa, không nên quá bận tâm đến chuyện mình trông phải sành điệu như thế nào. Nhẹ nhàng, thanh lịch là tất cả những gì bạn cần, tất nhiên, đừng có nhẹ nhàng đến nỗi chẳng hề sửa soạn gì cả. Đầu tiên hãy dùng màu mắt xám bóng trên vùng mi mắt để làm cho mắt sâu hơn.

Để làm cho một hàng mi sáng và dày hơn, có thể gắn một ít mi giả ở phần góc đuôi. Sau cùng là tô một ít má hồng và một tí son bóng để hoàn thiện cái nhìn trang nhã. Chải mượt tóc và gom lại phía sau, buộc kiểu đuôi ngựa thật thấp để làm khuôn mặt trở nên dịu dàng, nữ tính

Dạo phố

Nếu là đi mua sắm cùng bạn bè trên đường phố, mất quá nhiều thời gian để tạo kiểu tóc là không thực tế và không cần thiết lắm. Đơn giản chỉ cần vuốt tóc với một ít dung dịch tạo nếp chuyên dụng để tóc quăn tự nhiên là đủ.

Mái tóc thẳng ở phần trên và uốn lọn duyên dáng ở đuôi là niềm tự hào của Vanessa: “Tóc tôi tự nhiên đã thế rồi, và hóa ra lại cực kỳ hợp mốt”. Còn về make up, đánh highlight vùng quầng thâm của mắt, sau đó dùng phấn nền mỏng, lỏng thoa đều khắp gương mặt. Uốn cong lông mi và tô một chút son bóng vào phần chính giữa của môi để có một đôi môi mềm mại, khỏe khoắn.

Party

Đây chính là lúc cần trau chuốt nhất cho vẻ ngoài. Vanessa rất thích trình làng những mẫu thử nghiệm mới cho tóc trong những dịp này. Sau tất cả những thử nghiệm, hóa ra kiểu tóc suôn thẳng lại là lựa chọn thích hợp nhất và an toàn nhất của cô. Bạn cần làm cho tóc siêu mượt từ gốc đến ngọn. Sau đó, hoàn toàn không nên sử dụng nhiều sản phẩm tạo kiểu hay vuốt keo khiến nó trông bóng lộn lên, sẽ rất mất tự nhiên.

Hãy xịt một chút nước dưỡng tóc, sau đó dùng tay vuốt nhẹ nhàng cho nước thấm đều vào mái tóc. Lối trang điểm ấn tượng sẽ chẳng bị ai chê trách trong những thời điểm tiệc tùng như thế này. Tuy nhiên không nến quá ấn tượng với bầu mắt màu tím đậm hay màu mận vì chúng nhìn sẽ hết sức ngột ngạt. Lựa chọn của Vanessa là gam màu nâu lạnh cổ điển pha với màu khói, sau đó viền môi bằng màu hồng và tô son màu tím hoa cà để ăn khớp với màu mắt.

Tiệc đêm

Sang trọng là yếu tố cần thiết cho những bữa tiệc quan trọng. Những lúc này, Vanessa sẽ bới cao tóc lên sau đó bỏ một ít tóc xuống vòng hai bên má, phủ lấy một phần tai. Kiểu tóc này cần đến keo xịt và máy sấy, cùng những chiếc kẹp ghim, để cố định mái tóc búi phồng sang trọng.

Về make up, cô ấy sẽ chuốt mascara thật kỹ và làm nổi bật cặp mắt mèo đặc trưng đầy quyễn rũ, Bôi lên môi một lớp dầu dưỡng làm mềm, dùng bút chì kẻ viền môi và tô son màu hồng cam, sau đó thêm một lớp má hồng nâu cam lên hai bên gò má để khuôn mặt trở nên thật rực rỡ.

Nếu hỏi Vanessa có tập luyện thể dục đều đặn hay không, thì câu trả lời tất nhiên là có. Đừng quên cô ấy không chỉ là diễn viên mà còn là một ca sỹ, và tập luyện chăm chỉ còn là cách tốt nhất để Vanessa giữ gìn giọng hát. Yoga là một lựa chọn tương đối nhẹ nhàng và quen thuộc của các diễn viên người mẫu Hollywood, tất nhiên Vanessa cũng không phải là ngoại lệ.

Tuy thế, hình ảnh Vanessa trong các bài tập giữ dáng vóc thực ra không xuất hiện nhiều lắm trên báo chí (nếu so với tần suất nói về phong cách trang điểm của Vanessa). Bởi một lẽ đơn giản: với 21 tuổi, cô ấy vẫn còn là một sao teen đúng nghĩa. Và trong độ tuổi trẻ trung xinh đẹp nhất của cuộc đời mình, lao vào một chế độ tập luyện khắt khe trong các nỗi lo về cơ thể có lẽ chưa phải mối quan tâm hàng đầu của Vanessa.

Thành Hảo

Theo chuyên đề Sức Khỏe Gia Đình

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/dieu-da-de-dep-nhu-vanessa-hudgens-26494/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY