Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Điều khiển đàn ông: Chuyện nhỏ ấy mà!

Điều khiển một người đàn ông theo ý mình không hề đơn giản chút nào. Nhiều người còn cho rằng nước mắt phụ nữ có thể điều khiển được đàn ông. Quan niệm đó thật sai lầm, nước mắt có thể làm người đàn ông càng thêm bực bôi và khó chịu.

Ảnh minh họa

Để điều khiển được người đàn ông theo ý muốn của mình thì cần phải có một số “chiêu” sau:

Hãy là một người phụ nữ chân thật

Hãy sống thực với bản thân, đừng nói dối, hãy chia sẻ thẳng thắn, chân thật… với một trái tim yêu thương, bạn sẽ khuyến khích người đàn ông của mình trở thành người tốt và gắn kết với bạn hơn.

Và anh ấy sẽ hiểu rằng, trong cuộc đời mình, tiền bạc, danh vọng có thể đi qua, nhưng một người phụ nữ tốt bụng với trái tim yêu thương sẽ trở thành một người bạn đời trung thành, một người mẹ lý tưởng cho đứa con họ.

Hãy là một người phụ nữ khóe léo và mềm mỏng

Bạn có thể là một người tâm lý đấy, chiều chuộng đấy, dễ dàng đấy, nhưng đừng vượt qua giới hạn cho phép như so sánh anh ấy với người đàn ông khác, ra lệnh anh ấy phải thế này thế khác… Không một người đàn ông nào thích phụ nữ như vậy, nên nạn phải biết khéo léo để tìm ra điểm dừng.

Đồng thời, hãy dịu dàng và nhẹ nhàng nói với anh ấy bằng tình yêu và sự kính trọng. Hãy cho anh ấy hiểu rằng anh ấy mạnh mẽ và là người tuyệt vời nhất. Khi anh ấy biết rằng bạn chú ý tới những phẩm chất và sự độc đáo của anh ấy, anh ấy sẽ rất hài lòng.

Hãy là một người phụ nữ tự tin và luôn xinh đẹp

Tự tin là chìa khóa của thành công. Và trong trường hợp này cũng vậy, bạn hãy tự tin vào bản thân là mình rất ổn. Đồng thời, hãy để ý đến ngoại hình của mình, luôn gọn gàng, ăm mặc và trang điểm xinh đẹp… Người đàn ông của bạn sẽ thấy bạn lung linh và rạng ngời trong mắt anh ấy.

Hãy mỉm cười nhiều hơn nữa

Nụ cười luôn là dịu đi những căng thẳng và lo lâu. Hãy chào đón anh ấy đi làm về bằng những nụ cười. Anh ấy sẽ thấy bạn như “dòng nước mát” tưới cho tâm hồn anh ấy dịu êm sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

Bạn cũng nên nhớ rằng, mọi đàn ông đều muốn làm vừa lòng một phụ nữ hạnh phúc, vui vẻ, và làm họ hạnh phúc lây. Biết trân trọng những cử chỉ chăm sóc, biết khuyến khích họ nữa, bạn sẽ có tất cả.

Hãy thể hiện sự yếu đuối của mình

Mâu thuẫn của đàn ông là họ cần cảm thấy mình là phái mạnh, nhưng ngược lại cần người biết cách thử thách họ. Biết làm họ hơi khổ một chút thì họ mới trân trọng những lúc họ được chiều chuộng, đánh họ đau chút, họ mới biết trân trọng những vuốt ve.

Hãy tỏ ra buồn bã khi họ làm những điều vô tâm làm bạn buồn. Hãy chảy ít nước mắt, hãy thỏ thẻ "xin" họ mua cho bạn một bó hoa để bạn cảm thấy lãng mạn, hãy nhõng nhẽo họ xoa lưng cho bạn vì bạn mỏi lắm rồi.

Hãy là người phụ nữ hấp dẫn trong chuyện “chăn gối”

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của việc “giường chiếu”. Vì đàn ông là tạo vật gần với bản năng con vật. Họ đơn giản hơn phụ nữ rất nhiều. Nếu bạn là một người yêu tuyệt vời, bạn thú vị, bạn đầy đam mê và bạn làm họ say mê. Và nếu bạn thật sự giỏi, bạn có thể hỏi họ bất kể điều gì! Đấm lưng, pha nước cho bạn? Chỉ là chuyện nhỏ thôi!

Tấn Bình

Theo chuyên đề SKGĐ - NXB Y học

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/dieu-khien-dan-ong-chuyen-nho-ay-ma-18352/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY