Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đòi đi gặp vợ người tình để nói chuyện, tôi Ch?t điếng nghe anh bảo thế này

Người đàn ông tôi yêu và dâng hiến bao nhiêu năm nay nói với tôi rằng, anh ta chỉ coi tôi là rau sạch không mất tiền, rằng thứ phụ nữ không chồng mà chửa, một mình nuôi con như tôi lúc nào chả thèm đàn ông, anh ta đáp ứng tôi coi như hai bên đều có lợi...

Lúc đó, anh bỗng nổi giận, anh chỉ thẳng vào mặt tôi bảo tôi là thứ đàn bà ngông cuồng, tham lam, chỉ muốn cướp đoạt của người khác, rằng nếu tôi mà phá nát gia đình anh thì anh sẽ giết tôi. Tôi bàng hoàng, tê tái nhận ra bao lâu nay anh lừa dối, lợi dụng tôi, chưa bao giờ thực sự có ý định bỏ vợ để cưới tôi. Quá đau đớn và phẫn nộ, tôi đã mắng anh nặng lời, và thế là anh ném vào tôi những lời tàn nhẫn nhất.

Người đàn ông tôi yêu và dâng hiến bao nhiêu năm nay nói với tôi rằng, anh ta chỉ coi tôi là 'rau sạch' không mất tiền, rằng thứ phụ nữ không chồng mà chửa, một mình nuôi con như tôi lúc nào chả thèm đàn ông, anh ta đáp ứng tôi coi như hai bên đều có lợi, nhẽ ra tôi nên thấy đủ mà đừng đòi hỏi những thứ không thể thuộc về mình…

Tôi thực sự đang ở dưới địa ngục rồi, viễn cảnh hạnh phúc tan vỡ và chút lòng tự trọng cũng bị giày nát. Tôi làm sao sống nổi đây? Là mẹ đơn thân thì chỉ có thể làm đồ chơi trong tay người ta sao? Đàn ông trên đời này hết thảy đều lừa lọc và tàn nhẫn thế sao?

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/doi-di-gap-vo-nguoi-tinh-de-noi-chuyen-toi-chet-dieng-nghe-anh-bao-the-nay-1512768.tpo)

Chủ đề liên quan:

chết điếng người tình nói chuyện

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY