Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Du lịch thực tế ảo trở thành xu hướng công nghệ mới

Chẳng cần hộ chiếu hay visa, bạn vẫn có thể vi vu và check-in sang chảnh ở một nơi xa. Nghe thật khó tin nhưng công nghệ thế kỷ 22 đã thật sự xuất hiện và đang chờ bạn trải nghiệm đó!

Du lịch thực tế ảo trở thành xu hướng công nghệ mới - Ảnh 1.

Đây có lẽ là câu cửa miệng của hầu hết các bạn trẻ trong thời gian gần đây. Trong thời kỳ hạn chế đi lại, việc du lịch bỗng trở thành ước mơ xa xỉ của rất nhiều người. Buồn buồn lôi ảnh du lịch cũ ra ngắm lại… càng buồn, xem vlog du lịch thì lại thấy "bứt rứt", "chồn chân". Ước gì có cánh cửa thần kỳ của Doraemon trong tay là có thể dễ dàng vi vu khắp chốn rồi!

Nhưng giờ thì bạn không cần phải "ước gì" nữa đâu, bật mí nhỏ với bạn nè, một "cánh cửa" tương tự đã xuất hiện trong đời thực rồi đó!

Du lịch thực tế ảo trở thành xu hướng công nghệ mới - Ảnh 2.

Bạn mơ ước được tới nước Mỹ - "xứ sở cờ hoa" đã lâu nhưng chưa được thỏa nguyện? Chỉ sau một cú chạm nhẹ trên màn hình, bạn sẽ được "check-in" ngay tại quảng trường Thời Đại ở New York. Không chỉ vậy, bạn còn có thể "đưa" cả gia đình, bạn bè hay "crush" đi cùng chỉ bằng cách tải ảnh lên giao diện.

Và thú vị hơn, "đũa thần" S-pen viết vẽ linh hoạt sẽ giúp bạn tự tay trang trí cho tấm ảnh kỷ niệm thêm lung linh. Sau khi hoàn thành tác phẩm, bạn có thể chụp lại bằng camera 108MP siêu nét, rồi phóng to tấm ảnh bằng cách kết nối màn hình lớn với tính năng Dex không dây của Galaxy Note20. Du lịch "ảo" mà nhìn "xịn sò" có khác gì đi du lịch thật đâu nào!

Du lịch thực tế ảo trở thành xu hướng công nghệ mới - Ảnh 3.

Du lịch thực tế ảo trở thành xu hướng công nghệ mới - Ảnh 4.

Vừa được khoe gu thời trang sành điệu tại Pháp, bạn vừa được thưởng thức những điệu nhạc yêu thích với tai nghe Galaxy Buds Live kết nối một chạm với Galaxy Note20. "Relax" ngay giữa lòng Paris, liệu có trải nghiệm nào hấp dẫn hơn thế?

Chuyến vi vu sành điệu và lãng mạn ở Paris dường như phù hợp với các nàng nhiều hơn. Còn với các chàng trai thì cuộc đua tại "Đấu trường tốc độ" ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (Sài Gòn) sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn đấy!

Du lịch thực tế ảo trở thành xu hướng công nghệ mới - Ảnh 5.

Ngoài đời thực, có lẽ chẳng ai nghĩ rằng sẽ có ngày được thỏa mãn niềm đam mê tốc độ ở… phố đi bộ Nguyễn Huệ. Nhưng công nghệ thực tế ảo mà Samsung mang lại có thể hiện thực hóa mong muốn ấy trong tích tắc.

Du lịch thực tế ảo trở thành xu hướng công nghệ mới - Ảnh 6.

Vậy đấy, cần gì phải buồn rầu vì chẳng được đi đâu. Bạn muốn vi vu tới nơi nào, Galaxy Note20 sẽ đưa bạn tới đó. Với kiểu du lịch mới cực thú vị, kết hợp giữa sự sáng tạo và "quyền năng công nghệ" mới, Galaxy Note20 sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm du lịch mới mẻ và thú vị nhất chưa từng có từ trước đến giờ!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/du-lich-thuc-te-ao-tro-thanh-xu-huong-cong-nghe-moi-20200822080016603.chn)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY