Kinh tế xã hội hôm nay

Giây phút kinh hoàng khi nhóm thanh niên đi xe máy lao vào nhau gây T*i n*n khiến 5 người Ch?t qua lời kể nhân chứng

MangYTe - Thời điểm xảy ra T*i n*n, người dân nghe nhiều tiếng va chạm lớn liên tiếp của các xe máy. Khi họ ra ngoài xem thì thấy người và xe nằm la liệt trên mặt đường.

Liên quan đến vụ T*i n*n giao thông làm 5 thanh niên Tu vong ở Phú Thọ, sáng 22/9, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, nguyên nhân ban vụ T*i n*n khiến 5 thiếu niên Tu vong tại địa bàn tỉnh này được xác định do các nạn nhân điều khiển xe với tốc độ cao, không làm chủ được tay lái dẫn đến va chạm.

Hiện trường vụ T*i n*n.

Theo Công an Phú Thọ, khoảng 22h30 ngày 21/9/2021 tại đường tỉnh lộ 321C, thuộc khu Hạ Khê, xã Minh Tân, Cẩm Khê, xảy ra vụ T*i n*n giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người Tu vong tại chỗ, 2 người Tu vong trên đường đi cấp cứu và 2 người khác bị thương hiện đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ và Trung tâm y tế huyện Cẩm Khê, trong đó 1 người trong tình trạng say rượu.

Các phương tiện để lại hiện trường gồm: xe mô tô Wave, BKS 19G1-16100; xe Honda, BKS 88L1-14590; xe mô tô Wave, BKS 19AF-02882; và một xe Honda RSX, không gắn biển kiểm soát.

Nhân chứng sát hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra T*i n*n họ nghe nhiều tiếng va chạm lớn liên tiếp của các xe máy. Khi họ ra ngoài xem thì thấy người và xe nằm la liệt trên mặt đường. "Nhóm thanh niên đi chơi Trung thu trên tuyến đường này đã phóng nhanh, lạng lách", một nhân chứng nói.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Cẩm Khê đã có mặt bảo vệ hiện trường, tổ chức đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời phối hợp với các phòng nghiệp vụ công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, củng cố hồ sơ để xử lý.

Ban an toàn giao thông tỉnh Phú Thọ cho hay, các nạn nhân Tu vong và bị thương đều độ tuổi từ 14 - 18 tuổi.

Trên Zingnews, theo báo cáo từ Cục CSGT, những người Tu vong được xác định là: N.N.D. (sinh năm 2005); N.T.D. (sinh năm 2005), Đ.Q.H. (sinh năm 2004), N.T.T. (sinh năm 2003) và N.T.S. (sinh năm 2005, cùng ở Cẩm Khê, Phú Thọ).

Như đã đưa tin, vào tối 21/9, tại đường tỉnh lộ 321C, thuộc khu Hạ Khê, xã Minh Tân, Cẩm Khê, xảy ra vụ T*i n*n giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người Tu vong tại chỗ, 2 người Tu vong trên đường đi cấp cứu và 2 người khác bị thương.

K.N (th)

Giadinh.net.vn cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/giay-phut-kinh-hoang-khi-nhom-thanh-nien-di-xe-may-lao-vao-nhau-gay-tai-nan-vao-nhau-khien-5-nguoi-chet-qua-loi-ke-nhan-chung-20210922092636262.htm)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY