Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Google sẽ ra mắt điện thoại màn hình gập vào cuối năm 2021

Một tài liệu nội bộ bị rò rỉ của Google cho thấy công ty này đang có kế hoạch ra mắt dòng điện thoại Pixel có thể gập vào cuối năm 2021.

Theo báo cáo của trang 9to5Google, một tài liệu nội bộ của Google bị rò rỉ cho thấy công ty đã dành thời gian quý 4 năm sau cho việc phát hành điện thoại Pixel có thể gập lại. Thiết bị này có tên mã là Passport.

Tài liệu của Google cũng đề cập đến một thiết bị khác được gọi là Pixel 5A với ngày phát hành được ghi là “Q2 2021” cùng hai thiết bị khác có tên mã là Raven và Orioleole cũng ghi là “Q4 2021”. Cuối cùng là Pixel 4a bản 5G và Pixel 5.

Theo thông báo chính thức của Google, Pixel 4a bản 5G và Pixel 5 sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay. Tài liệu rò rỉ cho thấy chúng có thể ra mắt vào tháng 10.

9to5Google lưu ý rằng tài liệu bị rò rỉ chủ yếu liên quan đến việc phát triển Android cho các thiết bị này và không phản ánh kế hoạch cuối cùng của nhóm phần cứng.

Có thể còn một năm rưỡi nữa Google mới phát hành điện thoại có thể gập.

Khi được yêu cầu bình luận, Google cho biết họ không có ý kiến gì về những tin đồn hoặc suy đoán.

Tiểu Vũ

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe-c-180/google-se-ra-mat-dien-thoai-man-hinh-gap-vao-cuoi-nam-2021-142149.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY