Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội: Hàng loạt vụ va chạm xảy ra dưới cơn mưa lớn, giao thông qua cầu Thanh Trì tê liệt cả 2 hướng

Sáng 22/8, cơn mưa kéo dài khiến nhiều tuyến đường ngập, cũng vì lý do này nhiều phương tiện di chuyển lên đường trên cao khiến mật độ giao thông tại đây ở mức cực cao.

Trưa cùng ngày trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông số 14 (Công an TP Hà Nội) cho biết, đến hiện tại có 2 vụ va chạm giao thông liên hoàn tại đường trên cao, khiến cầu Thanh Trì tại hai hướng tê liệt.

"Chúng tôi tiếp cận dẹp tạm sang hai bên để các phương tiện lưu thông. Phía bên kia Công an Gia Lâm thụ lý một vụ, bên này Công an quận Hoàng Mai thụ lý một vụ", đại diện Đội CSGT số 14 cho hay.

Theo lực lượng chức năng nhận định, do cơn mưa kéo dài làm nhiều tuyến phố ngập lụt nên các phương tiện chuyển hướng lên đường trên cao. Do mật độ tham gia giao thông quá đông, trong khi đó nhiều người không giữ được khoảng cách, luồn lách nên đã khiến cho tuyến đường ùn tắc kéo dài.

Các phương tiện "đứng hình" không thể di chuyển

Hình ảnh 1 vụ va chạm giao thông

Đến trưa cùng ngày, tình trạng nói trên vẫn đang tiếp diễn.

Minh Ngọc

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/ha-noi-hang-loat-vu-va-cham-xay-ra-duoi-con-mua-lon-giao-thong-qua-cau-thanh-tri-te-liet-ca-2-huong-20200822121823481.htm)
Từ khóa: đội cảnh sát

Chủ đề liên quan:

đội cảnh sát

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY