Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Hà Nội: Sàn gôn thi công lắp kính của Eurowindow rơi gãy, 3 người Tu vong

Tối 30.7.2020, một vụ T*i n*n lao động đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại công trình xây dựng tư nhân ở Hà Nội làm ít nhất 3 người Tu vong, 1 người nguy kịch

>> 3 người bị thương vì sàn gôn rơi trúng

Vụ T*i n*n lao động đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 19h45 ngày 30.7, tai công trình xây dựng có địa chỉ 16A Nguyễn Công Trứ, đoạn gần ngã tư Lò Đúc thuộc quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Thông tin sơ bộ, có ít nhất 4 người ngã từ tầng cao xuống đất. 3 người Tu vong tại chỗ và 1 người bị thương nặng đã được đi cấp cứu.

Một số người dân chứng kiến cho hay, khi mọi người đang ngồi uống bia thì nghe tiếng động lớn, chạy ra thì phát hiện một số công nhân rơi từ tầng cao của ngôi nhà 8 tầng đang xây.

“Công nhân đang làm thì gãy thang lắp kính nên gặp nạn. Ngay sau đó các nạn nhân đã được đưa ra khỏi hiện trường” - nhân chứng nói.

Ghi nhận tại hiện trường, sàn gôn được sử dụng thi công lắp đặt kính công trình của hãng Eurowindow gãy đôi, lủng lẳng giữa công trình. Đáng nói, công trình thi công không có lưới bao bảo hộ.

Rất may, khi T*i n*n xảy ra, dưới đường không có người qua lại.

Qua xác minh, công trình số 16A Nguyễn Công Trứ do Công ty Cổ phần du lịch thương mại và đầu tư làm chủ đầu tư. Trong quá trình thi công có xảy ra sai phạm, mở rộng phần tum. Sai phạm này đã bị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý.

Sau khi vụ T*i n*n lao động xảy ra, các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đây không phải lần đầu tiên, việc thi công lắp đặt kính tại các công trình xây dựng do Eurowindow phụ trách xảy ra T*i n*n lao động.

Nam Phong

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/tin-tuc-su-kien-c-179/ha-noi-san-gon-thi-cong-lap-kinh-cua-eurowindow-roi-gay-3-nguoi-tu-vong-141754.html)

Tin cùng nội dung

  • Với mong muốn san sẻ một phần khó khăn, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống sau thiên tai, Công ty Cổ phần Eurowindow đã phối hợp cùng Hội doanh nhân Thanh Chương và Câu lạc bộ Sao đỏ trao tặng 700 suất quà cho các hộ dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt ở huyện Thanh Chương (tỉnh Nghệ An)
  • “Bắt tay” cùng Công ty CP công nghệ Citek mở chìa khóa chuyển đổi số hóa, hệ thống quản trị SAP - ERP vừa được Eurowindow công bố vận hành chính thức kể từ ngày 1.10.2020.
  • Eurowindow vừa vinh dự trở thành doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh cửa và vách nhôm kính lớn, nội thất, nhận được Giải thưởng Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020. Đây là giải thưởng uy tín nằm trong khuôn khổ “Chương trình tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” năm 2020 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao tặng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY