Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội: Tài xế xe buýt trả lại 60 triệu đồng cho hành khách bỏ quên

MangYTe - Trong quá trình kiểm tra xe, tài xế Thọ đã phát hiện lượng tài sản lớn của hành khách bỏ quên trước đó nên đã bàn giao lại cho cơ quan để tìm kiếm trả lại người bị mất.

Hôm nay (5/4), tại Xí nghiệp xe buýt 10-10 Hà Nội, đại diện đơn vị này đã tổ chức bàn giao lại tài sản cho hành khách bỏ quên khi đi xe buýt gồm: 60 triệu đồng tiền mặt và một số giấy tờ cá nhân quan trọng.

Vị hành khách may mắn được xác định là anh Trần Xuân Bào (trú tại T18 – Khu đô thị Time City – đường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Hà Nội: Tài xế xe buýt trả lại 60 triệu đồng cho hành khách bỏ quên - Ảnh 1.

Anh Bào được nhận lại tài sản bị bỏ quên trên xe buýt số 13. Ảnh: NC

Được biết trước đó, vào khoảng 13h37 ngày 29/3/2021, anh Trần Xuân Bào đi xe buýt tuyến số 13, khi xuống xe anh có để quên một chiếc túi bên trong có một số giấy tờ, thẻ bảo hiểm và số tiền khoảng 60 triệu đồng. Trong quá trình kiểm tra xe, tài xế Phạm Văn Thọ - là công nhân Xí nghiệp Buýt 10-10 Hà Nội thuộc Tổng Công ty vận tải Hà Nội (TRANSERCO), đã nhặt được chiếc túi trên và đem bàn giao về xí nghiệp để liên hệ trả lại cho hành khách.

Trong buổi nhận lại tài sản bị mất, anh Bào tỏ rõ sự xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tài xế Thọ cũng như lãnh đạo Xí nghiệp Buýt 10-10 Hà Nội.

C.Lê

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/ha-noi-tai-xe-xe-buyt-tra-lai-60-trieu-dong-cho-hanh-khach-bo-quen-20210405175436495.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY