Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Store thương hiệu thời trang dành cho phái đẹp gây sốt thị trường Việt

Với phương châm “là con gái phải xinh”, nhiều năm qua Hà Store luôn mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm mới mẻ với các bộ cánh cực kỳ xinh yêu mang phong cách thời thượng.

Nắm bắt được tâm lý của các chị em là phải được mặc đẹp, thời gian qua Hà Store đã chú trọng phát triển thương hiệu thời trang mang tên chính cô chủ xinh đẹp.

Những mẫu thiết kế thời trang do Hà Store mang lại đều mang hơi thở mới cho các chị em khi diện nó trên người. Không ít người cũng thắc mắc không hiểu thương hiệu này vì sao lại gây sốt cho phái đẹp đến vậy?

Hà – cô chủ xinh đẹp của thương hiệu thời trang Hà Store chia sẻ: “Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng thời trang, thương hiệu thời trang dành cho phái đẹp. Sau thời gian tìm tòi, nghiên cứu tôi đã quyết định đi theo dòng sản phẩm vintage, kết hợp giữa cổ điện và hiện đại… tạo nên một phong cách thời trang vừa cá tính nhưng không kém phần quyến rũ. Có lẽ, điểm khác biệt đó đã gây chú ý cho phái đẹp trong làng thời trang Việt”.

Theo tìm hiểu của PV, được biết các sản phẩm mà Hà Store giới thiệu đến khách hàng bao gồm: Váy, chân váy mang phong cách châu Âu, áo sơ mi, quần jeans…phù hợp với mọi hoạt cảnh đi chơi, đi làm, đi dạ hội.

Chị Nguyễn Ánh Hồng (Hà Nội) cho biết: “Tôi biết đến Hà Store thông qua fanpage, thấy các kiểu dáng thiết kế thời trang rất đẹp, lại thời thượng nên tôi đã đặt mua qua mạng. Thật may, tôi được nhân viên tại đây tư vấn nên cảm thấy rất ưng ý, ai cũng khen trang phục đẹp khiến tôi rất hài lòng. Tôi đã đặt mua nhiều mặt hàng tại đây và cũng giới thiệu thêm cho ban bè tham khảo để mua”.

Tương tự, chị Nguyễn Nhi chia sẻ: “Tôi đã tìm mua váy ở nhiều nơi, nhưng với Hà Store tôi cảm nhận được sự ân cần, nhiệt tình tư vấn. Khi nhận hàng về thì chất vải miễn chê, cực đẹp mà giá thành phải chăng. Tôi rất hài lòng với những bộ trang phục mà cô chủ xinh đẹp Hà mang lại”.

Với những cô nàng khó tính nhất về việc lựa chọn trang phục dạ hội, thì đến với Hà Store mọi thứ đều có thể thay đổi. Có rất nhiều mẫu mã, thiết kế mới được Hà Store mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm mới mẻ.

“Nhiều năm đứng trên thị trường thời trang, chúng tôi hiểu chất lượng, mẫu mã và thiết kế chính là chìa khoá giúp cho khách hàng không quay lưng lại với mình. Chúng tôi đã, đang và sẽ cố gắng phát triển thương hiệu của mình để xứng đáng với sự tin yêu của người tiêu dùng Việt”, bà chủ Hà Store chia sẻ.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/hasi12345/

Thu Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/ha-store-thuong-hieu-thoi-trang-danh-cho-phai-dep-gay-sot-thi-truong-viet-a480320.html)

Chủ đề liên quan:

thương hiệu thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY