Kinh tế xã hội hôm nay

Harry và Meghan Markle rưng rưng nước mắt thực hiện chuỗi nhiệm vụ Hoàng gia cuối cùng trước khi nói lời tạm biệt gia tộc

Đối với Harry và Meghan Markle, quyết định ra đi và từ bỏ vị trí của mình chưa bao giờ là dễ dàng.

Theo Express, vừa qua, trong chương trình phát thanh quen thuộc bàn về Hoàng gia Anh có tên Royally Obsessed, hai người dẫn chương trình Rachel Bowie và Roberta Fiorito đã có cuộc thảo luận về sự xuất hiện của Cựu Công tước và Công nương xứ Sussex tại Lễ hội Âm nhạc thường niên Mountbatten diễn ra vào tháng 3/2020 vừa qua.

Đây được xem là một trong những lần cuối cùng cặp đôi xuất hiện trước công chúng với tư cách là thành viên cao cấp của Hoàng gia Anh. Bà Bowie khẳng định, cả Meghan và Harry đều thể hiện tâm trạng buồn bã khi phải rời bỏ vị trí của mình.

Harry và Meghan Markle rưng rưng nước mắt thực hiện chuỗi nhiệm vụ Hoàng gia cuối cùng trước khi nói lời tạm biệt gia tộc - Ảnh 1.

Hoàng tử Harry và vợ kết hôn hồi năm 2018.

"Harry trông cực kỳ xúc động tại Lễ hội âm nhạc Mountbatten, đó là lần cuối họ thực hiện nghĩa vụ Hoàng gia và đại diện cho Nữ hoàng. Khi nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt từ đám đông, nếu để ý sẽ nhận ra Harry rưng rưng như sắp rơi lệ, nhưng có lẽ anh ấy cố gắng kiềm chế không khóc tại đó."

Cô Fiorito trả lời: "Anh ấy trông rất nghẹn ngào. Tôi nghĩ rằng rõ ràng những thứ trước mặt lúc đó là điều rất có ý nghĩa đối với anh ấy."

Harry không kìm được xúc động trong lần cuối thực hiện nhiệm vụ Hoàng gia.

Trong video quay được, Harry liên tục mím môi, nắm chặt tay vợ để giữ bình tĩnh. Meghan cũng quay sang nhìn chồng nhằm trấn an cảm xúc của anh. Cặp đôi cho thấy sự tiếc nuối cũng như biết ơn trước tình cảm và sự ủng hộ của công chúng dành cho họ.

Harry cố gắng kiềm chế bản thân vì quá xúc động.

Toàn cảnh Lễ hội âm nhạc Mountbatten có sự góp mặt của Harry và Meghan Markle hồi tháng 3/2020

Hai chuyên gia tiếp tục bàn đến việc cuốn sách Finding Freedom (Đi tìm tự do) viết về cặp đôi vừa mới ra mắt cũng đã đưa ra rất nhiều tình tiết có thể làm sáng tỏ về cảm xúc của họ tại sự kiện cuối này.

"Cuốn sách cũng chia sẻ sự thật rằng đối với Meghan, đây là sự kiện trước đông người cuối cùng mà họ xuất hiện với tư cách là thành viên Hoàng gia cấp cao, trước khi nói lời tạm biệt với mọi thứ. Và có lẽ, nàng dâu người Mỹ đã có lời tạm biệt trong nước mắt."

Bà Bowie nói thêm: "Bây giờ chúng ta mới thật sự có cái nhìn sâu sắc về lần xuất hiện này của cặp đôi. Tôi nghĩ mọi việc đã được sáng tỏ. Với họ, rời bỏ gia tộc và vị trí của mình không phải lựa chọn dễ dàng."

Tháng 1/2020, Meghan Markle và Harry tuyên bố rút khỏi mọi nghĩa vụ Hoàng gia vì muốn xây dựng cuộc sống độc lập tài chính với gia tộc. Hiện tại, cặp đôi đã rời Anh Quốc đến định cư tại Mỹ. Tuy nhiên, thời gian thử nghiệm 1 năm theo chỉ thị của Nữ hoàng Anh vẫn đang được thực hiện. Hết 1 năm, họ mới chính thức đưa ra quyết định có muốn quay về hay không.

Theo Express, BBC News

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/harry-va-meghan-markle-rung-rung-nuoc-mat-thuc-hien-chuoi-nhiem-vu-hoang-gia-cuoi-cung-truoc-khi-noi-loi-tam-biet-gia-toc-20200814160011541.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY