Kinh tế xã hội hôm nay

Học sinh toàn tỉnh Phú Thọ nghỉ học từ ngày 3/2 để phòng chống Covid-19

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ vừa có văn bản thông báo về việc cho học sinh, sinh viên trên toàn tỉnh nghỉ để phòng chống dịch Covid-19.

Theo công văn số 132/SGD&ĐT-VP của Sở Giáo dục và Đào tạo Phú Thọ, trẻ mầm non và học sinh tiểu học, THCS, THPT, trung tâm GDNN-GDTX… trong toàn tỉnh tạm thời nghỉ học từ ngày 3/2 cho đến hết ngày 16/2.

Trong thời gian nghỉ học, thủ trưởng các cơ sở giáo dục chủ động phối hợp chặt chẽ với các cơ quan y tế địa phương tiếp tục vệ sinh môi trường, khử khuẩn tại cơ quan, đơn vị, trường học; bố trí cán bộ, giáo viên, nhân viên trực tại đơn vị và vẫn làm việc bình thường.

Ảnh minh họa.

Thông báo kịp thời đến các cha mẹ phụ huynh học sinh được biết để phối hợp, quản lý, chăm sóc và phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Các cơ cở giáo dục chủ động xây dựng kế hoạch dạy học trực tuyến hoặc dạy bù, hướng dẫn cho học sinh/học viên ôn tập và tự học tại nhà nhằm đảm bảo kiến thức cho các em.

Trước đó, nhiều tỉnh trên cả nước đã cho học sinh nghỉ học để phòng chống dịch Covid-19.

Xuân Hinh

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/hoc-sinh-toan-tinh-phu-tho-nghi-hoc-tu-ngay-32-de-phong-chong-covid-19-598611.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY